“SC” เผยปีนี้ปิดการขายแนวราบได้ 19 โครงการ พร้อมคว้าอีก2 รางวัล

“SC” เผยปีนี้ปิดการขายแนวราบได้ 19 โครงการ พร้อมคว้าอีก2 รางวัล

นายมงกุฎ เตโชฬาร รองหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทลุยปิดการขายโครงการแนวราบสำเร็จ sold out ไปถึง 19 โครงการ โดยกลุ่มสินค้าที่สร้างยอดขายและรายได้แนวราบเติบโตทำนิวไฮมาจาก 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ บ้านระดับราคา 10-20ล้านบาท แบรนด์ ‘Bangkok Boulevard’ และกลุ่มบ้านราคามากกว่า 20 ล้านบาทขึ้นไปแบรนด์ ‘Grand Bangkok Boulevard’ นอกจากนี้บริษัทได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากการได้รับรางวัลยอดเยี่ยมแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ บนเวทีการประกาศผลรางวัลในงาน DOT Property Thailand Awards 2021 ถึง 2 รางวัลคุณภาพแห่งปี ได้แก่ รางวัล Best Luxury Housing Development จากโครงการ Grand Bangkok Boulevard อีสต์ พระราม 9 และ รางวัล Best New Launch Villa Development จากโครงการ Bangkok Boulevard ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ

ทั้ง 2 โครงการ มีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น โดยโครงการแรก Grand Bangkok Boulevard อีสต์ พระราม9 โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury ที่เน้นในเรื่อง การออกแบบบ้านในโครงการเป็นสไตล์หรูหราทันสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ROMAN BATH ชื่อดังในประเทศอังกฤษ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ด้านหน้าอาคารที่ตกแต่งด้วยลายเส้นและองค์ประกอบสำคัญของสถาปัตยกรรมโรมัน ตัวบ้านสูง 3 ชั้น มีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยยูนิตพักอาศัยเพียง 48 ยูนิต อีกทั้ง ฟังก์ชันของบริเวณลานภายใน จะมีต้นไม้ใหญ่ปลูกไว้กลางบ้าน เพื่อให้สมาชิกในบ้านได้สัมผัสธรรมชาติแม้ในขณะที่นั่งอยู่ภายในบ้าน รวมทั้ง พื้นที่ใช้สอยทั้งในแง่ของความเป็นส่วนตัวและพื้นที่ใช้สอยร่วมกันที่มีทุกที่ในบ้าน พร้อมด้วย Walk in closet ที่มีให้ในห้องนอนทุกห้อง การออกแบบ Grand suite Master Bedroom พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวมุมกว้างได้ รวมถึง Double Volume และเพดานสูงในบ้านพร้อมหน้าต่างกระจกสีเขียวตัดไฟขนาดใหญ่รอบบ้าน ทำให้บ้านดูโปร่งสบาย ราคา 35-60 ล้านบาท

ส่วนอีกโครงการ คือ Bangkok Boulevard ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ ในแบบบ้าน Series ใหม่ที่มีชื่อว่า LA-NAI โดยมีการออกแบบเพื่อตอบรับการอยู่อาศัยในรูปแบบใหม่เพื่อความสุนทรีย์ในการใช้ชีวิตผสานแนวคิดในการออกแบบฟังก์ชั่นที่ช่วยลด pain point ต่างๆ ของผู้อยู่อาศัยามกลางสถานการณ์ COVID-19 อาทิ สามารถเชื่อต่อกับธรรมชาติด้วย Semi-outdoor ที่มีขนาดใหญ่มากพอสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ตามความต้องการ อาทิ เป็นพื้นที่ลงต้นไม้ จัดสวน ออกกำลังกาย หรือแม้แต่พื้นที่ทำงานส่วนตัว พร้อมสร้างความเป็นส่วนตัวด้วย Dynamic Facade ที่สามารถเปิด-ปิด ได้ และ ระเบียงกว้าง พื้นที่เยอะ ปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน ออกกำลังกาย หรือ ทำงานที่บ้านก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ราคา 10-20 ล้านบาท

“การได้รับรางวัลถือเป็นของขวัญและกำลังใจให้ทีมงานทุกคนมุ่งมั่นก้าวสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ภายใต้ปรัชญาแนวคิดการสร้างทุกเช้าที่ดีเพื่อลูกค้าทุกคน พร้อมกับการส่งมอบที่อยู่อาศัยและบริการคุณภาพมาตรฐานสูง ทั้งเรื่องของโซลูชั่นส์ใหม่ๆ ตั้งแต่การออกแบบบ้าน ดีไซน์ฟังก์ชั่น และส่วนกลาง ที่ปีหน้าบอกได้เลยว่าจัดหนักไม่แพ้ปีนี้แน่นอน”นายมงกุฎกล่าว

ADVERTISMENT

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image