คอฟฟี่เบรก : ชื่อขลัง

คอฟฟี่เบรก : ชื่อขลัง ในยุคนิว นอร์มอล ที่ผู้คนต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรม
รติ พันธุ์ทวี

ในยุคนิว นอร์มอล ที่ผู้คนต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมชนิด 360 องศา งานโฆษณาซึ่งเป็นงานด้านสร้างสรรค์ ก็ยิ่งต้องปรับตัวมากขึ้น ไม่เพียงก้าวทันยุค แต่ต้องล้ำไปอีกขั้น (ฮา)

งานนี้ คุณรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศ เลยเรียกระดมสมองครีเอทีฟ จัดสัมมนา ในชื่อว่า “วันความคิดสร้างสรรค์แห่งชาติ” Adman Awards & Symposium 2021 ภายใต้แนวคิด “ความคิดสร้างขลัง-รวย รู้ รอด เร็ว” สัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน วันเสาร์ที่ 27 และอาทิตย์ที่ 28รูปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ www.thaicreativityday.com ดึงแวดวงคนครีเอทีฟมาช่วยแชร์ไอเดีย ประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจผลิตผลงานสร้างสรรค์ โดยแบ่งห้องสัมมนาให้เลือกเข้าฟัง ทั้งหมด 4 ห้อง

ห้องเบิกเนตร เพิ่มศักยภาพการมองเห็นโอกาสที่ซ่อนอยู่ ภายใต้ความท้าทายในช่วงเวลาวิกฤต ห้องอาคม แบบรู้ลึกรู้จริง ด้วยความคิดที่คมกริบของผู้แก่วิชาในสายอาชีพต่างๆ ห้องพรายกระซิบ เปิดให้ฟังประสบการณ์ เรียนรู้จากความผิดพลาด หรือความสำเร็จ และห้องลองของ สำหรับผู้ร้อนวิชา กระตุ้นความอยากผ่านการปลุกเสกโดยบรรดาอาจารย์ผู้แก่วิชาเพิ่มพูนพลังให้ลงมือทำเพื่อเป็นจุดเริ่มแห่งความสำเร็จทั้งปวง อาทิ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ฯลฯ

ฟังชื่อแต่ละห้อง ถ้าไม่ขยายความ นึกว่าเข้าร่วมผิดงาน (ฮา)

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon