คอฟฟี่เบรก : หายเหนื่อย

คอฟฟี่เบรก : หายเหนื่อย ตั้งแต่ย้ายงานมาแห่งใหม่ ที่บริษัท อีฟ โรเช่ (ประเทศไทย)
วิลาสินี ภาณุรัตน์

ตั้งแต่ย้ายงานมาแห่งใหม่ ที่บริษัท อีฟ โรเช่ (ประเทศไทย) จำกัด “ลาล่า” วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้บริหารหญิงคนเก่งและสตรอง เอ่ยปากเลยว่า “เหนื่อย”

เพราะทันทีที่มารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ก็เจอกับเหตุการณ์การระบาดของโควิด-19

เชื้อโรคสายพันธุ์ใหม่ที่ตอนนั้นยังไม่มีใครล่วงรู้ถึงพิษสง คุณลาล่าต้องเร่งปรับกระบวนท่าการตลาดใหม่แบบฉีกตำรากันเลยทีเดียว

และสามารถนำพาบริษัทให้ฝ่าระลอกโควิดมาได้ทุกครั้ง แบบไม่เจ็บตัวมากนัก

Advertisement

คุณลาล่าเคยบอกว่า หลังรู้จักโควิดแล้ว การวางแผนการตลาดต้องมีแผนสำรอง ที่ไม่ใช่แค่ plan A, plan B เท่านั้น แต่ต้องมี plan C, D, E ฯลฯ และหากเป็นไปได้จะวางแผนสำรองไปจนถึง plan Z ให้ครบทุกพยัญชนะกันเลย

จึงไม่แปลกใจที่ปีนี้ แม้โควิดยังอยู่และกลายพันธุ์ (อีกแล้ว) แต่คุณลาล่าที่โหมงานหนักมาตลอด บอกหายเหนื่อย เพราะไม่เพียงยอดขายที่ยังตามเป้า แต่ยังได้รับมอบรางวัลจากมูลนิธิเพื่อสังคมไทยถึง 2 รางวัล ได้แก่ องค์กรดีเด่นแห่งปี และนักบริหารดีเด่นแห่งปี สาขาบริหารและพัฒนาธุรกิจ ประจำปี 2564…ปรบมือให้รัวๆ เลยคร้า

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image