“เครื่องทำน้ำแข็งอัลไพน์” ส่งนวัตกรรมเครือ่งกรองน้ำแบบใหม่ เพิ่มรสชาติทุกเครื่องดื่มให้กลมกล่อม

“เครื่องทำน้ำแข็งอัลไพน์” ส่งนวัตกรรมเครือ่งกรองน้ำแบบใหม่ เพิ่มรสชาติทุกเครื่องดื่มให้กลมกล่อม

นายพชร ประสิทธิ์สมหวัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลไพน์ วอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็ง ภายใต้แบรนด์ “อัลไพน์” (Alpine) กล่าวว่า บริษัทฯเห็นทิศทางตลาด Horeca ในช่วงสิ้นปีหลังคลายล็อกดาวน์ และปีหน้าเป็นปัจจัยบวก กลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ กลับมาเปิดให้บริการอย่างคึกคักอีกครั้งหลังจากการปิดในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อีกทั้งผู้บริโภคปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมาให้ความสำคัญกับสุขอนามัยมากยิ่งขึ้น ทั้งการดูแลสุขภาพ การรับประทานอาหาร โดยเฉพาะการเลือกเครื่องดื่มเย็น ที่มีน้ำแข็งเป็นส่วนประกอบในร้านกาแฟ คาเฟ่ และสถานที่ต่างๆ ต้องไม่มีเพียงแค่ความสะอาด แต่ต้องคงรสชาติที่ดี กลมกล่อม คุณภาพพรีเมี่ยม จากความอัดอั้น อยากออกมาเที่ยว รับประทานอาหาร สังสรรค์นอกบ้านมานาน

ดังนั้นบริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำที่มีประสบการณ์กว่า 45 ปี ได้เลือกนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำประสิทธิภาพสูงระบบ Reverse Osmosis (RO) ที่สามารถกรองเชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรคต่าง ๆ ที่ปะปนมากับน้ำ มาใช้ร่วมกับเครื่องผลิตน้ำแข็งของบริษัทฯ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์น้ำแข็งที่มีความสะอาด ปลอดภัย ถูกสุขอนามัย คงรสชาติของเครื่องดื่มได้ดีที่สุด และไม่ก่อให้เกิดการตกตะกรัน เพื่อยกระดับมาตรฐานการบริการของโรงแรม ร้านอาหาร และคาเฟ่ต่าง ๆ เพิ่มความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค ตอบโจทย์ความต้องการในยุค Next Normal และยังช่วยประหยัดการสั่งซื้อน้ำแข็งกระสอบได้มากถึง 50% นอกจากนี้ทางอัลไพน์ยังได้พัฒนาระบบเครื่องทำน้ำแข็ง “Premium Full Cube” น้ำแข็งรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีคุณสมบัติพิเศษคือละลายช้า มาเปิดตัวเพื่อรองรับกลุ่มเครื่องดื่ม Specialty สำหรับเจาะตลาดที่อัพเกรด และพรีเมี่ยมมากขึ้น

นายวชิรวิทย์ วิถีพานิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด กล่าวว่า หากย้อนกลับไปดู “น้ำแข็ง” อาจเป็นเรื่องเล็ก แต่จริงๆเป็นส่วนประกอบหลักที่สร้างสรรค์แรงบันดาลใจในทุกเมนูเครื่องดื่มเย็น เพราะไม่เพียงให้แค่ความเย็น สดชื่น แต่ถ้าเลือกชนิดและขนาดน้ำแข็งให้ถูกต้องและเหมาะสมกับเครื่องดื่ม จะเติมเต็มเพิ่มอรรถรสของการดื่ม การค้นพบสูตรใหม่ๆที่มากกว่าเดิม ซึ่งหลังจากวิกฤตโควิด-19 ผู้บริโภคก็เริ่มกังวลว่าน้ำแข็งที่ดื่มอาจจะไม่สะอาด ปนเปื้อนเชื้อโรค สิ่งสกปรกจากการขนส่ง เพราะฉะนั้นการตัดสินใจเลือกติดตั้งเครื่องทำน้ำแข็งมาไว้ที่ร้าน เพื่อได้น้ำแข็งที่สะอาด และเหมาะสมที่สุดในทุกเมนูเครื่องดื่มเย็น ไม่เพียงเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค แต่เป็นเครื่องการันตีความสำเร็จสำหรับผู้ประกอบการในยุค Next Normal

ทั้งนี้ อัลไพน์” ได้เตรียมนำผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำแข็งหลากหลายรุ่น สำหรับใช้ในครัวเรือนและในกลุ่มธุรกิจ HoReCa เริ่มตั้งแต่รุ่นที่มีกำลังผลิต 40-50 กิโลกรัมต่อ 24 ชั่วโมง ความจุถัง 20-25 กิโลกรัม จนถึงรุ่นที่มีกำลังผลิต 250-280 กิโลกรัมต่อ 24 ชั่วโมง ความจุถัง 185-190 กิโลกรัม ซึ่งจะมีรูปแบบชนิดและขนาดของน้ำแข็งแตกต่างกันไปตามประเภทเมนูเครื่องดื่มต่างๆ ไปร่วมจัดจำหน่ายในงาน Thailand Coffee Fest 2021 งานมหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 23-26 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชันเซ็นเตอร์ ฮอลล์ 5-7 เมืองทองธานี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำแข็งทุกรุ่นภายในงานจะได้สิทธิ์อัพเกรดเครื่องกรองน้ำจากระบบ UV- Ultra Violet เป็น RO- Reverse Osmosis ทันที

Advertisement

นอกเหนือจากนี้ภายในบูธของอัลไพน์จะมีการสาธิตการใช้เครื่องทำน้ำแข็งละลายช้า Premium Full Cube จากบาริสต้าและบาร์เทนเดอร์ แจกให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองชิมฟรี และจะมีกิจกรรมพิเศษเพิ่มเติมบนเวทีหลัก ในวันที่ 24 ธ.ค. เวลา 13.00-14.30 น. ณ เวทีกลางงาน คือ “เทคนิคการเพิ่มมูลค่าเครื่องดื่ม” จาก Asean Champion Bartender Award 2010 และ การบอกเล่าถึงประสบการณ์ “การสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในช่วงสถานการณ์โควิท-19” ที่ผ่านมา พร้อม “เคล็ดลับการใช้เครื่องทำน้ำแข็งช่วยทำให้ธุรกิจสำเร็จอย่างไร” จากคุณ “ณัฐธนนท์ เอกศิริวรากิตติ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอเชี่ยน ซิกเนเจอร์ จำกัด และเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร แบรนด์ฟ่านโถว และเจ๊อิม ก๋วยเตี๋ยวหลอดโบราณ รวมถึงคุณวชิรวิทย์ วิถีพานิชย์ จะมาอธิบายคุณสมบัติ และจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำแข็งรุ่นไฮไลท์ FC90-1 ระบบเทคโนโลยี “ละลายช้า”

สำหรับผู้ที่สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 065-717-8426 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.alpinewater.co.th

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image