“กรุงศรีออโต้” ปลื้ม โฆษณา “Come Back” คว้า 5 รางวัลจาก Adman Awards & Symposium 2021

“กรุงศรีออโต้” ปลื้ม โฆษณา “Come Back” คว้า 5 รางวัลจาก Adman Awards & Symposium 2021

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ คาร์ ฟอร์ แคช ได้นำเสนอทางเลือกแก่เจ้าของรถในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนอัตราดอกเบี้ยต่ำ และพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องมาตลอด 18 ปี โดยมีงานโฆษณาเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ ทั้ง 5 รางวัลจากเวที Adman Awards & Symposium 2021 จึงถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการสื่อสารการตลาดของ คาร์ ฟอร์ แคช ที่สามารถเข้าถึงอารมณ์ร่วมของสังคมในช่วงเวลานั้นๆ และรักษาตัวตนของแบรนด์ที่สนุกสนานและเข้าถึงง่าย ซึ่งเป็นภาพจำที่ผู้บริโภคคุ้นเคยเป็นอย่างดี

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ทุกอุปสรรคผ่านไปได้ด้วยรอยยิ้ม (Come Back)” กวาดรางวัลจาก Adman Awards & Symposium 2021 งานประกวดผลงานสื่อสารด้านการตลาดที่จัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ได้ถึง 5 รางวัล ได้แก่ รางวัล Silver หมวด Casting,รางวัล Bronze หมวด Fiction/Non-Fiction Film or Series: Up to 30 mins,รางวัล Bronze หมวด Consumer Services/B2B/Financial/Real Estate,รางวัล Finalist หมวด Directing และรางวัล Finalist หมวด Script อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ผลงานสร้างสรรค์ชิ้นนี้ยังได้คว้ารางวัลจากเวทีระดับนานาชาติอย่าง Cannes Lions 2021, AD Stars 2021 และ The Work 2021 มาแล้วอีกด้วย ในขณะเดียวกันยังมีส่วนผลักดันให้ยอดสมัครสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ในเดือนกุมภาพันธ์ – พฤษภาคม 2564 เพิ่มสูงขึ้นกว่าปีก่อนหน้าถึง 86%

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image