“ซีพีเอฟ” จับมือ สมาคมการตลาดฯ สร้างนักการตลาดรุ่นเยาว์ 

“ซีพีเอฟ” จับมือ สมาคมการตลาดฯ สร้างนักการตลาดรุ่นเยาว์

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟ เข้ามาร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดงานอบรมและแข่งขันการตลาด เพื่อเตรียมความพร้อมให้นักการตลาดรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 34 เป็นครั้งแรก โดยมีส่วนร่วมในการกำหนดโจทย์แผนการตลาด พร้อมให้คำปรึกษาแก่เหล่านิสิตนักศึกษาในระหว่างการทำแผน รวมถึงประเมินผลและให้คำแนะนำต่างๆ อย่างใกล้ชิด

“สำหรับแผนการตลาดที่ได้รับรางวัล บริษัทฯ จะนำไปต่อยอด เพื่อให้เข้าถึงความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายหลักมากขึ้น เช่น สร้างความผูกผันต่อแบรนด์ซีพีเอฟ ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือ Gen Z ซึ่งปัจจุบันมีหลายโครงการที่ฝึกให้นำทฤษฎีมาประยุกต์ใช้ในภาคปฏิบัติและฝึกทำงานเป็นทีม หากน้องๆ ที่กำลังศึกษาด้านการตลาดมีโอกาสเข้าร่วมและพัฒนาการเรียนรู้อยู่เสมอ เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการทำงานจริงในอนาคต” นางสาวอนรรฆวี กล่าว

นอกจากนี้ ภายในงาน ทีม HR Recruitment ของซีพีเอฟ ได้จัดกิจกรรมออกบูธให้ข้อมูลกับน้องๆ ที่สนใจร่วมงานในตำแหน่งด้านการตลาดของบริษัทฯ อีกด้วย

ซีพีเอฟ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ “ครัวของโลก” เพื่อรองรับการบริโภคของคนไทยและประชากรโลกที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นสูงที่ได้มาตรฐานสากล สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ทุกขั้นตอนตลอดกระบวนการผลิต พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย มีคุณค่าทางโภชนาการและสุขภาพที่ดี ร่วมสร้างสมดุลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image