บิ๊กซีฯ อัดงบกว่า 100 ล้านช่วยลูกค้าฝ่าวิกฤตค่าครองชีพตลอดปี

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ รีแบรนด์ซีอาร์เอ็มแพลตฟอร์ม ปล่อยหมัดเด็ดยกระดับประสบการณ์และเพิ่มความพึงพอใจในการช็อปปิ้งที่ไม่เคยมีมาก่อน เตรียมอัดฉีดงบกว่า 100 ล้านปีนี้ ช่วยลูกค้าบิ๊กซีฝ่าวิกฤตค่าครองชีพสูง 360 องศาตลอดปีนี้

นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า บริษัทได้เล็งเห็นว่า ลูกค้าของบิ๊กซีได้เผชิญความท้าทายในหลายๆ เรื่องจากเหตุการณ์โควิดระบาดใน 2 ปีที่ผ่านมา จึงได้หันมาให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ซีอาร์เอ็มมากขึ้นกว่าในอดีตที่ผ่านมา เริ่มจากการรีแบรนด์ดิ้งซีอาร์เอ็มแพลตฟอร์มของบิ๊กซีตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ด้วยการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของบิ๊กซีการ์ดใหม่ทั้งหมด เริ่มจากรูปลักษณ์ของบัตรสมาชิกที่ดูทันสมัยมากขึ้น พร้อมกับการเปลี่ยนชื่อบัตรจากบิ๊กซีการ์ดเป็นบิ๊กพอยท์ พร้อมสิทธิ์ประโยชน์และมูลค่าที่มากขึ้น ที่ลูกค้าผู้ถือบัตรบิ๊กพ้อยท์จะได้จากคะแนนสะสมที่มอบให้ลูกค้าอย่างที่ไม่เคยหยิบยื่นมาก่อน

สำหรับรายละเอียดสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าที่ถือบัตรบิ๊กพ้อยท์จะได้รับได้แก่ ส่วนลดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่เป็นเพื่อนใน LINE Big C TH และเมื่อสมัครสมาชิกบิ๊กพ้อยท์ จะได้แต้มบิ๊กพ้อยท์100 คะแนน พร้อมคูปองส่วนลดมากกว่า 2,700 บาท ทันที นอกจากนี้ สมาชิกบิ๊กพ้อยท์ ยังจะได้รับข่าวสาร เช็คคะแนน โปรโมชั่น ส่วนลดพิเศษสินค้า เล่นเกมแลกของรางวัล เช็คดวงกับอาจารย์คฑา และ สิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย

ส่วนสมาชิกบิ๊กพ้อยท์ ที่เป็นเพื่อนใน LINE Big C TH หรือใช้งาน Mobile Application ก็จะได้รับคูปองส่วนลดเฉพาะบุคคลทุกเดือน ซึ่งมีทั้งส่วนลดทั้งห้าง และส่วนลดสินค้าซึ่งเป็นสินค้าและส่วนลดที่ออกแบบให้เหมาะกับการจับจ่ายของลูกค้าแต่ละท่าน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเอาคะแนน บิ๊กพ้อยท์มาแลกรับส่วนลดและบริการจากทั้ง Big C และร้านค้าพันธมิตรมากมาย อาทิเช่น เพิ่มมูลค่าคะแนนบิ๊กพ้อยท์จากปกติ 8 คะแนนแลกส่วนลดได้ 1 บาท เป็น 1 คะแนนแลกได้ 1 บาทในช่วงเวลาพิเศษ, ใช้ 1 คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่มเติมจากราคา promotion ปกติสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ, และใช้คะแนนบิ๊กพ้อยท์ แลกรับส่วนลดหรือฟรี สินค้าและบริการจากร้านค้าพันธมิตรชั้นนำในบิ๊กซี

Advertisement

แม้ภาวะความกังวลในการจับจ่ายซื้อสินค้าตั้งแต่ต้นปีจะดีขึ้นกว่าในปีที่ผ่านมา แต่เราก็ตั้งใจที่จะออกแบบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าที่เป็นสมาชิกบิ๊กพ้อยท์ ได้ช็อปปิ้งซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลง ประหยัดค่าครองชีพได้มากขึ้นในขณะที่กำลังเผชิญปัญหาค่าครองชีพสูงขึ้น

นอกจากสิทธิประโยชน์จากบิ๊กพ้อยท์แล้ว ลูกค้าของบิ๊กซียังจะได้ช้อปปิ้งในประสบการณ์ใหม่ๆ จากสาขาบิ๊กซีที่ได้มีการปรับโฉมไปในปีที่ผ่านมาและกำลังอยู่ระหว่างการปรับโฉมอย่างต่อเนื่องในปีนี้ ให้เหมาะกับนิวนอมอลล์ไลฟ์สไตล์ ในช่วงนี้ เมื่อสมัครสมาชิก จะได้พบกับความน่ารักของสติ๊กเกอร์แบบการ์ตูนของบิ๊กซีทั้งหมด 16 แบบ สามารถใช้ได้หลากหลายเทศกาลสำคัญไม่ว่าจะเป็นอวยพรปีใหม่ ตรุษจีน หรือ สงกรานต์ เป็นต้น บริษัทคาดว่า จำนวนสมาชิกบิ๊กพ้อยท์ จะเพิ่มจากกว่า 1 ล้านคนจากปัจจุบันจำนวน 17.4 ล้านสมาชิปี 2565 นี้

ทั้งนี้ หวังว่าบริการที่มอบให้ลูกค้าทั้งหมดนี้จะเพิ่มประสบการณ์การจับจ่ายและความพึงพอใจ และมีส่วนช่วยให้ลูกค้าที่มาช็อปปิ้งที่ร้านค้าของบิ๊กซีในรูปแบบต่างๆ จะเป็นลูกค้าประจำที่เราตลอดไป

Advertisement

ช้อปที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงบิ๊กซี มาร์เก็ต บิ๊กซี ฟู้ดเพลส และบิ๊กซี มินิ พร้อมการบริการภายใต้ 40 มาตรการความปลอดภัย เพื่อดูแลลูกค้า ครบทุกบริการทุกสาขา อยู่บ้านก็สั่งซื้อสินค้าจากบิ๊กซีผ่านช่องทางได้ง่ายๆ ทั้งไลน์มาช้อปหรือโทรมาช้อป คลิกhttps://bit.ly/36lPLza บิ๊กซี ช้อปปิ้ง ออนไลน์ คลิก https://bit.ly/3ezmkgi พิเศษ สมาชิกบิ๊กพ้อยท์ ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก เพื่อใช้คะแนนบิ๊กพ้อยท์แลกรับส่วนลดหรือสิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Big C – บิ๊กซีhttps://www.facebook.com/BigCBigService/ หรือโทร.1756

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image