คอฟฟี่เบรก : สัม-มา-กร
บรรยากาศครื้นเครง เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ตบมือ ไม่ขาดสาย สำหรับงานแถลงข่าวการเดินทางครั้งใหม่ของ “SAMCO” หรือ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ประกาศรุกตลาดครั้งใหญ่ในรอบ 52 ปี เมื่อหลายวันก่อน
บนเวที เอ็มดีรุ่นใหม่ไฟแรง วัย 30 ต้นๆ “ปอย” ณพน เจนธรรมนุกูล ยิงมุขขำสลับกับพิธีกร “ต๊ะ” พิภู พุ่มแก้วกล้า อย่างไม่มีใครยอมใคร แทรกบางช่วง บางตอน ระหว่างให้ข้อมูล
“สัมมากรทำอสังหาฯมา 50 กว่าปี ส่งมอบบ้านให้ลูกค้าแล้ว 8,000 โครงการ จากรุ่นบุกเบิก ทำเลบางกะปิ ตอนนี้สัมมากรเริ่มซื้อที่ดินในเมืองมากขึ้น ต่อไปชื่อสัมมากรจะไม่มีแล้ว จะแตก 7 แบรนด์ใหม่ออกมาตามคาแร็กเตอร์ของแต่ละโครงการ”
หลังร่ายยาว ก็ยังไม่วาย ยิงมุขตลกส่งท้าย “อย่าเผลอเรียก สัม-มา-กร ว่า…สรร-พา-กร นะคร้าบ เพราะเสียงมันพ้องกัน” พูดจบเสียงตบมือก็ดังสนั่นห้องแถลงข่าว
ทำให้การแถลงข่าวตลอด 1 ชั่วโมงในวันนั้น นอกจากจะได้ข้อมูลข่าวสารตลาดบ้านหรูที่สัมมากรบุกหนัก 9 โปรเจ็กต์ 9 ทำเล มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาทแล้ว ยังได้เห็นอีกลุคของเอ็มดีสัมมากร ดูสบายๆ ชิลๆ