ธนชาตประกันภัย ช่วยพนักงานเบื้องต้น 3 เดือน 6 พันบาท

ธนชาตประกันภัย ช่วยพนักงานเบื้องต้น 3 เดือน 6 พันบาท

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ที่ผ่านมา ตั้งแต่การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ต่อเนื่องมาถึงเรื่องค่าครองชีพที่กระทบกับชีวิตพนักงาน ทั้งค่ากินค่าอยู่ ค่ารถ ค่าน้ำมัน ค่าไฟและอื่นๆ รวมถึงบริษัทฯต้องการสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันระหว่างผู้บริหาร และพนักงานทุกๆ ฝ่ายในองค์กร ถือเป็นกลไกสำคัญในการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ไปได้

บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญใน 3 เรื่อง คือ 1.ความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของพนักงาน 2.ความต่อเนื่องทางธุรกิจ และ 3.การอำนวยความสะดวกและตอบสนองทุกทางเลือกของลูกค้า โดยที่ผ่านมาในช่วงเกิดเหตุการณ์ระบาดของโควิด-19 กว่า 2 ปี ได้ให้พนักงานกว่า 90% เวิร์กฟอร์มโฮม

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ส่วนปีนี้ บริษัทได้ออกมาตรการบรรเทาความเดือดร้อนของพนักงานจากผลของค่าครองชีพที่สูงขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของพนักงาน โดยจ่ายเงินช่วยเหลือพิเศษเดือนละ 2,000 บาท เบื้องต้นจ่ายเป็นระยะเวลา 3 เดือน รวม 6,000 บาท เริ่มเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2565 เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพช่วงสถานการณ์ขณะนี้ และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ

“เราพร้อมดูแลและเข้าใจทุกปัญหา เมื่อลำบากเราดูแล เมื่อสำเร็จก็สำเร็จร่วมกัน ขอให้ฝ่าฟันและเติบโตไปด้วยกัน” นายพีระพัฒน์ กล่าว

Advertisement

ข่าวน่าสนใจอื่น:

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image