คอฟฟี่เบรก : เป็นตัวอย่าง

ปิยะ ประยงค์

คอฟฟี่เบรก : เป็นตัวอย่าง

ยุคนี้การตลาด อยากให้ยอดขายปัง ต้องลองใช้จริง ถึงจะเข้าถึงใจลูกค้า

กลเม็ดนี้ “พี่บอย” ปิยะ ประยงค์ ซีอีโอวัย 50 กะรัต บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ก็นำมาใช้กับการขายบ้าน เริ่มจากการใช้พื้นที่ภายในหมู่บ้านพฤกษาที่ “พี่บอย” ซื้อไว้อยู่อาศัยกับครอบครัว วิ่งออกกำลังกายทุกเช้าวันละ 5 กม. นอกจากทำให้ร่างกายแข็งแรง ยังทำให้ลูกบ้านได้เห็นว่า ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถออกกำลังกายได้

ล่าสุดในยุคค่าไฟแพง “พี่บอย” เตรียมติดตั้งโซลาร์รูฟที่บ้าน เพื่อเป็นตัวอย่างให้ลูกค้าได้เห็นของจริงอีกเช่นกัน

Advertisement

หลัง “พฤกษา” ร่วมกับบริษัท กันกุล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) จัดตั้งบริษัทร่วมทุน “บริษัท ปัน นิวเอนเนอจี จำกัด” ลุยธุรกิจน่านน้ำใหม่โซลาร์รูฟ

เมื่อทุกอย่างต้องเริ่มจากบ้าน พี่บอยย้ำ “ผมเลยจะติดใช้เอง และให้ลูกค้าดูเป็นตัวอย่างว่าช่วยประหยัดไฟได้จริงๆ”

เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ทั้งช่วยที่บ้านที่ซื้อไว้หลายหลัง ประหยัดค่าไฟฟ้า ยังได้ลูกค้าเพิ่มด้วย 555

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image