คอฟฟี่เบรก : หายเหนื่อย

คอฟฟี่เบรก : หายเหนื่อย

ชั่วโมงนี้ต้องยกให้ “Gems Pavilion (เจมส์ พาวิลเลี่ยน)” เป็นเพชรน้ำหนึ่งของไทย หลังโชว์ศักยภาพแบรนด์ไทยกระหึ่มเวทีโลก คว้ารางวัล World Branding Awards ในฐานะแบรนด์แห่งปี (Brand of The Year) สาขา Jewelry Retailer หรือรางวัลสุดยอดแบรนด์ระดับโลก 2022-2023 สาขาจิวเวลรี ในระดับ Global Award จากประเทศอังกฤษ

รางวัล Branding Awards เป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก โดยปีนี้มีแบรนด์มากกว่า 5,300 แบรนด์ จากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในหมวดหมู่ต่างๆ แบรนด์ที่ได้รับรางวัลจากเวทีนี้ถือเป็นเครื่องการันตีความเชื่อมั่นและวางใจในผลิตภัณฑ์ของคนทั่วโลก

สองพี่น้อง “ท็อป-ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์” และ “หนึ่ง-จนิษฐา ธีรวรชัย” ผู้บริหาร 2 พี่น้องแห่งตระกูลอัจฉริยศรีพงศ์ จึงภาคภูมิใจในฐานะแบรนด์ไทยที่สร้างชื่อให้ประเทศ และถือเป็นรางวัลต่อความมุ่งมั่นพัฒนาไม่หยุดยั้ง

Advertisement

งานนี้ 2 พี่น้องไม่อยากเก็บความภูมิใจไว้แค่ครอบครัว ถือโอกาสเปิดบูติก Gems Pavilion บนที่ตั้งใหม่ ณ ชั้น G ดิเอ็มโพเรียม ที่ออกแบบร้านให้ต่างจากเดิม ในคอนเซ็ปต์อยากให้ทุกคนร่วมเฉลิมฉลองและมีความสุขกับจิวเวลรีของเจมส์ พาวิลเลี่ยน

โอกาสดีๆ แบบนี้ ผู้บริหาร “ท็อป-หนึ่ง” จะแปลงร่างเป็น ซานต้า-ซานตี้ แจกของสุดพิเศษด้วยมั้ยละคร้า…โฮโฮโฮ่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image