‘พาที’รุดขอโทษผู้โดยสาร นกแอร์ พร้อมรับผิดชอบทั้งหมด(คลิป)

เมื่อเวลาประมาณ 22.15 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด ได้เดินทางมายังสนามบินดอนเมือง นายพาที กล่าวว่า ขอโทษผู้โดยสารสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปัญหาเกิดจากการประท้วงของนักบินไม่ผ่านออดิทประมาณ 4-5 คน สายการบินนกแอร์ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย และพยายามจะทำให้ผ่านมาตรฐานการบินยุโรป (เอียซ่า) จึงทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว การแก้ปัญหา จะจัดเครื่องบินให้ผู้โดยสารแบ่งเป็น 2 เที่ยวบิน คือ นครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี-หาดใหญ่ และขอนแก่น-เชียงใหม่ โดยจะบินทันทีภายในคืนนี้ เวลาประมาณ 23.00 น. ส่วนเส้นทางอื่นที่ผู้โดยสารมีจำนวนน้อย อาทิ เที่ยวบินไปอุบลราชธานีจะจัดตั๋วเครื่องบินให้ฟรี

12752111_10207890392433385_1304594441_o

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ จะให้บริการตามปกติ ไม่มีการยกเลิกแต่อย่างใด รวมถึงจะมีการประชุมภายในสายการบินอย่างเร่งด่วน สำหรับผู้โดยสารบางส่วนที่ยังตกค้าง ขณะนี้จะพยายามประสานกับทางโรงแรม โดยออกค่าใช้จ่าย ค่าพาหนะให้ทั้งหมด รวมถึงผู้โดยสารต่างจังหวัดเป็นจุดหมายปลายทาง ทางสายการบินก็จะรับผิดชอบทั้งหมด ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบสามารถติดต่อเคาน์เตอร์จุดหมายปลายทางได้ ไม่จำเป็นต้องรอติดต่อจากเคาน์เตอร์สนามบินดอนเมืองเท่านั้น

ADVERTISMENT