“กรุงศรี”ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ชูสโลแกน “ชีวิตง่ายได้ทุกวัน”

กรุงศรีปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ชูสโลแกน ชีวิตง่ายได้ทุกวัน

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)(BAY) เปิดตัวคำมั่นสัญญาและสโลแกนใหม่ชีวิตง่าย ได้ทุกวันซึ่งจะนำไปใช้ในการขับเคลื่อนองค์กรในเครือกรุงศรี เพื่อต่อยอดแบรนด์ให้สอดคล้องกับบริบทในยุคปัจจุบัน

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ..มิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การปรับแบรนด์และคำมั่นสัญญาของแบรนด์กรุงศรีในครั้งนี้มีเป้าหมายหลักคือเพื่อเป็นทั้งแนวคิดและแนวปฎิบัติให้กรุงศรีมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพื่อให้สอดคล้องกับบริบทของโลกในปัจจุบันและอนาคต ที่สำคัญยังเป็นไปตามกลยุทธ์และทิศทางการดำเนินธุรกิจของกรุงศรีต่อไปอีกด้วย ผ่านจุดยืนของแบรนด์ที่ว่า กรุงศรีจะเป็นพันธมิตรที่มีเครือข่ายระดับโลก ส่งมอบความง่าย ผ่านนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้มีเวลาไปทำในสิ่งที่มีความหมายในทุกช่วงชีวิต

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2554 กรุงศรีได้ดำเนินธุรกิจบนแนวคิดเรื่องเงิน เรื่องง่ายหรือ “Make Life Simple” มาอย่างต่อเนื่อง และได้สร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นมากมายในภาคการเงินไทยด้วยการนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทำให้เรื่องการเงินเป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม

..มิ่งขวัญ กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นมากกว่าแค่เชิงภาพลักษณ์หรือสโลแกน แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงในทุกๆ มิติในการขับเคลื่อนองค์กรในเครือกรุงศรี คำมั่นสัญญาชีวิตง่าย ได้ทุกวันนี้จะเป็นแกนหลักและรวมเป็นส่วนหนึ่งของค่านิยมองค์กร จากพนักงานสู่ลูกค้า ด้วยการมุ่งมั่นยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางอย่างต่อเนื่อง

Advertisement

การพัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมโซลูชัน ควบคู่กับการสร้างและส่งมอบประสบการณ์ที่ง่ายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกอย่างที่กรุงศรีทำเพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตง่าย ได้ทุกวันและเพื่อให้ลูกค้าได้มีเวลาไปทำในเรื่องสำคัญกับชีวิตพร้อมกันนี้ กรุงศรีเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สะท้อนคำมั่นสัญญาชีวิตง่าย ได้ทุกวันครั้งแรกวันนี้อีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image