พัทยาฟู้ด จับมือ รพ.สัตว์ทองหล่อเปิดตัวอาหารสัตว์เลี้ยงเพื่อสุขภาพ ตั้งเป้า 3 ปีดันแบรนด์สู่ระดับโลก

พัทยาฟู้ด จับมือ รพ.สัตว์ทองหล่อเปิดตัวอาหารสัตว์เลี้ยงเพื่อสุขภาพ ตั้งเป้า 3 ปีดันแบรนด์สู่ระดับโลก

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม นางสาวสุดาทิพ เกียรติศรีชาติ กรรมการ กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด (PFG) ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตอาหารระดับโลกกว่า 40 ปี จับมือ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ รพ.สัตว์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมทุนทางธุรกิจ ภายใต้ชื่อ บริษัท เรมี่ เพ็ท (Remy Pet) จำกัด เปิดตัวแบรนด์ใหม่เรมี่ อาหารน้องหมาน้องแมวเพื่อสุขภาพ พัฒนาสูตรโดยทีมนักโภชนาการสัตวแพทย์ กับคอนเซ็ปต์ “Recipe for My Love – สุขภาพดี…ที่ให้ด้วยรัก” ส่งขนมแคลอรี่ต่ำและอาหารสูตรเสริมสุขภาพสำหรับน้องแมวประเดิมสนาม อัดเต็มแคมเปญการตลาดชุดใหญ่ ก่อนปล่อยตัวอาหารสำหรับน้องหมาช่วงกลางปี พุ่งเป้ากลุ่มสินค้าตลาดพรีเมี่ยมในไทยกว่า 3,300 ล้านบาท พร้อมเตรียมแผนดันแบรนด์ ‘เรมี่’ สู่ระดับโลกภายในสามปี

สพ.ญ.กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวว่า REMY เป็นการผสานความเชี่ยวชาญและองค์ความรู้ด้านโภชนาการของทีมสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการดูแลรักษาสุขภาพของสัตว์เลี้ยง ซึ่งการให้ความสำคัญกับสูตรอาหารและโภชนาการอาหารที่ดีเป็นหนึ่งในการดูแลที่สำคัญที่มีผลกับสุขภาพของสัตว์เลี้ยงในระยะยาว และกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตอาหารคุณภาพสูงมากว่า 40 ปี มีความชำนาญในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม (Human Grade Ingredients) ตลอดจนกระบวนการวิจัย พัฒนา ควบคุมและทดสอบคุณภาพ ทำให้สามารถผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์และมั่นใจว่าผ่านมาตรฐานทั้งด้านคุณภาพและรสชาติที่อร่อย ด้วยอุดมการณ์ร่วมกันที่ต้องการจะทำสิ่งดีๆ มีคุณภาพให้กับสัตว์เลี้ยง จึงเป็นที่มาของการร่วมทุนในครั้งนี้

นาย ฐิติพงษ์ จิรอัศวกุล ผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท เรมี่ เพ็ท (Remy Pet) จำกัด กล่าวเสริมว่า “REMY ให้ความสำคัญกับความสมดุลของรสชาติที่อร่อยและสุขภาพที่ดีของน้องหมาน้องแมว ดังนั้น ทุกๆ สูตรอาหารของ เรมี่ เราจะพัฒนาจากความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค (pet and pet parents) และพัฒนาสูตรร่วมกับสัตวแพทย์ เราคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ใช้วัตถุดิบคุณภาพพรีเมี่ยมเกรดเดียวกับวัตถุดิบที่ผลิตให้กับอาหารของคน (Human Grade Ingredient) และมีมาตรฐานสากลรับรองคุณภาพ ทั้งปราศจากสารปรุงแต่งรสไม่ว่าจะเป็น น้ำตาล เกลือหรือวัตถุกันเสีย ผ่านการวิจัยและพัฒนาสูตร จากทีมนักวิจัย และนักโภชนาการสัตวแพทย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่อร่อยและเสริมสุขภาพที่ดีให้ทั้งน้องแมวและน้องหมาทุกช่วงวัย โดยในปี 2566 นี้ จะเริ่มจากกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับน้องแมวและน้องหมา ซึ่งประกอบด้วย ขนมมูสแมวเลีย สูตรแคลอรี่ต่ำ ,อาหารแมว สูตรเสริมสุขภาพ ,อาหารสุนัข สูตรเสริมสุขภาพ ส่วนแผนการเปิดตลาดของ REMY ครั้งนี้จะจัดเต็มทุกพื้นที่ด้วยช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าที่หลากหลาย อาทิ ร้านค้าในโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทั้ง 16 สาขา, ร้าน All About Pet โรงพยาบาลสัตว์เล็ก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร้านอาหารสัตว์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ตลอดจนช่องทาง E-commerce และช่องทางที่กลุ่มลูกค้าคุ้นเคยอย่าง Line OA และ Facebook ที่จะสามารถดูแลลูกค้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image