‘บาร์บีคิวพลาซ่า’ ขายน้ำจิ้มในซุปเปอร์มาร์เก็ต นำร่อง‘กูร์เมต์’ ปั๊มรายได้ 50 ล้าน

‘บาร์บีคิวพลาซ่า’ ขายน้ำจิ้มในซุปเปอร์มาร์เก็ต นำร่อง‘กูร์เมต์’ ปั๊มรายได้ 50 ล้าน

วันที่ 13 เมษายน นายรัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารแบรนด์”บาร์บีคิวพลาซ่า” เปิดเผยว่า แผนดำเนินการธุรกิจ GON Product ในปี 2566 จะเพิ่มการจำหน่ายน้ำจิ้มบาร์บีคิวนอกร้านอาหารให้ครอบคลุมทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยเพิ่มการขายในซุปเปอร์มาร์เก็ตภายในห้างสรรพสินค้ามากขึ้น เริ่มจากร่วมกับกูร์เมต์ มาร์เก็ต ซึ่งมีลูกค้ามาใช้บริการทุกสาขารวมกันไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคนต่อวัน วางจำหน่ายน้ำจิ้มบาร์บีคิว เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน

“หลังบาร์บีคิวพลาซ่า เปิดขายน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับนอกร้านอาหาร เมื่อพฤศจิกายน 2565 สร้างรายได้วันแรกได้ถึง 2.7 ล้านบาท และจำหน่ายหมใน 1 เดือน สะท้อนถึงความต้องการในตลาด สอดคล้องกับแผนการขยายช่องทางการขายให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกระดับ โดยในปีนี้เราตั้งเป้ามีรายได้จากการขายน้ำจิ้ม 50 ล้านบาท” นายรัฐกล่าว

ADVERTISMENT

นายรัฐกล่าวว่า นับเป็นครั้งแรกที่บาร์บีคิวพลาซ่า ร้านอาหารปิ้งย่าง ตัดสินใจ ก้าวเข้าสู่ตลาด ฟู้ดรีเทล โดยส่งน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ มาจำหน่ายนอกร้านชิ้นแรก ซึ่งเป็นสินค้าซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า พร้อมตั้งเป้าหมายให้ครอบคลุมการขยายช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ หวังเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกระดับทุกเพศทุกวัย

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ”บาร์บีคิวพลาซ่า” เอาใจสาวกน้ำจิ้มพี่ GON ได้ขยายช่องทางการขายเพิ่มในหน้าร้านทั่วประเทศกว่า 36 สาขา ในราคาขวดละ 119 บาท เพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการซื้อมากยิ่งขึ้น

ADVERTISMENT

พร้อมตั้งเป้าให้ GON Product เป็นผลิตภัณฑ์น้ำจิ้มที่ทุกบ้านไว้วางใจ ทั้งยังสามารถประกอบอาหารได้หลากหลายชนิด ไม่จำกัดเฉพาะการปิ้งย่าง และคาดว่าจะขยายการวางจำหน่ายสินค้าครบทุกสาขาทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image