เปิดบริการธ.ค.นี้ ห้างโฉมใหม่ 2 หมื่นล้าน ‘เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์’ บางกะปิ บางแค
หลัง “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ประกาศทุ่มเม็ดเงินกว่า 20,000 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่ครั้งประวัติศาสตร์ เดอะมอลล์บางกะปิและบางแค ห้างยักษ์ 2 มุมเมือง สู่ “ไลฟ์สโตร์” ให้เป็นแฟล็กชิพ แลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก
โดยระหว่างการปรับโฉมครั้งนี้ เดอะมอลล์ทั้ง 2 สาขายังคงเปิดให้บริการตามปกติ เตรียมพบโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์บางกะปิและบางแค” ในเดือนธันวาคม 2566 นี้
นางอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่าย่านบางกะปิ และบางแค ถือเป็นย่านที่มีศักยภาพการเติบโตดีที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก พร้อมทั้งกำลังได้รับการพัฒนาให้เป็นย่านธุรกิจการค้าและย่านที่พักอาศัยที่สำคัญของกรุงเทพ
โดยมีการเชื่อมโยงด้วยโครงข่ายคมนาคมหลักครบครัน ทั้งทางบก ทางเรือ และรถไฟฟ้า เชื่อมโยง 2 ย่าน 2 มุมเมือง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Happy Place To Live Life : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” รีเทลมิติใหม่
นางอัจฉรากล่าวว่า สำหรับ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ จะเป็นแฟล็กชิพสำคัญในย่านบางกะปิ ที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย ตั้งอยู่บนทำเลที่เป็นยุทธศาสตร์หลักที่สำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันออก บนถนนลาดพร้าว-บางกะปิ แยกบางกะปิ และลำสาลี
โดยจะมีสถานีแยกลำสาลีเป็นศูนย์รวมการเชื่อมต่อ ประกอบด้วย สายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง,สายสีส้มช่วงบางขุนนนท์-ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรีและสายสีน้ำตาลช่วงแคราย-ลำสาลี
ส่วน เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค เป็นย่านที่มีศักยภาพการเติบโตดีที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันตก และมีโครงข่ายคมนาคมหลากหลายช่องทาง ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม-กาญจนาภิเษก มีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เป็นโครงข่ายคมนาคมที่สำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันตก สามารถเชื่อมต่อกับมุมเมืองอื่นของกรุงเทพและปริมณฑลได้อย่างสะดวกสบาย
“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิและ บางแคเป็น Key Strategic Location สำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก ซึ่งปัจจุบันพื้นที่รอบ 10 กิโลเมตรของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ มีประชากรกว่า 2 ล้านคน ส่วนบางแคมีประชากรกว่า 1.5 ล้านคน และทั้ง 2 ย่าน เป็นศูนย์กลางที่อยู่อาศัยที่มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดว่าหากปรับโฉมแล้วเสร็จ จะช่วยเพิ่มทราฟฟิคให้กับศูนย์มากกว่า 30%” นางอัจฉรากล่าว