SC จับมือ คิง เพาเวอร์ อัดแคมเปญใหญ่ฉลอง 20 ปี  รับ Cash Card King Power มูลค่ารวมกว่า 3 ล้าน

SC จับมือ คิง เพาเวอร์ อัดแคมเปญใหญ่ฉลอง 20 ปี  รับ Cash Card King Power มูลค่ารวมกว่า 3 ล้าน

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา โครงการ SC ทุกแห่ง ทั้งบ้านเดี่ยว และ คอนโดฯ ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด Human-Centric สำหรับตอบโจทย์การอยู่อาศัย พร้อมได้ออกแบบ และ พัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อส่งมอบสินค้า และ บริการคุณภาพสูงให้กับลูกค้าทุกโครงการ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ไร้ความกังวลในการใช้ชีวิต โดยปีนี้ SC ครบรอบ 20 ปี จึงได้ร่วมกับ คิง เพาเวอร์ จัดแคมเปญพิเศษ “อยู่บ้านเอสซี…ช้อปฟรี! ที่ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี”  รับ Cash Card King Power มูลค่ารวมสูงสุด 3,000,000 บาท นำบ้านเดี่ยว และ คอนโด ภายใต้แบรนด์ SC Asset ทำเลคุณภาพ จำนวน 42 โครงการ เปิดให้ลูกค้าได้จับจอง ราคาเริ่ม 5.69 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ส.ค. 66 นี้

นายณัฏฐกิตติ์ กล่าวว่า ส่วนแผนการเปิดโครงการในช่วงครึ่งปีหลัง SC พร้อมลุยเปิดโครงการใหม่ อีก
15 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 23,000 ล้านบาท ด้วยดีไซน์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์และทันสมัย รวมทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคแล้ว SC ยังมีจุดเด่นเรื่องบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องและให้เตรียมพบกับแคมเปญพิเศษๆ แบบนี้จาก SC ได้อีกตลอดทั้งปี

นางสาวปรานต์ชญาน์ อภิลัคนานุวัต รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์¬ กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับ ที่มาพร้อมความเอ็กคลูซีฟ ให้กับลูกบ้าน เอสซี แอสเสท ทุกโครงการตลอดเดือนสิงหาคม 2566 นี้ ถือเป็นการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “THE POWER OF POSSIBILITIES” ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ ผ่านกลยุทธ์ 4Es ได้แก่ Enable ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคโดยนำเทคโนโลยีและวัฒนธรรมใหม่ๆ ของโลกดิจิทัลมาให้บริการ, Encourage ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และมุมมองล้ำสมัยของบุคลากร และพันธมิตรทางธุรกิจ, Explore ส่งมอบความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของประสบการณ์การเดินทาง และการใช้ชีวิตให้กับผู้บริโภค และ Empower จุดประกายให้ผู้คนทั่วโลกได้ออกมาใช้ชีวิตในทุกวันให้พิเศษกว่าเดิม ทั้งนี้ คิง เพาเวอร์ คาดหวังว่าแคมเปญนี้จะตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบใหม่ของนักเดินทาง และช่วยต่อยอดแผนการตลาด รวมทั้งขยายฐานลูกค้าในอนาคตของบริษัทได้เป็นอย่างดี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image