บีบีดีโอ กรุงเทพ ขึ้นแท่นอันดับ 3 ของทวีปเอเชีย
เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม นายทสร บุณยเนตร ประธานบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บีบีดีโอ กรุงเทพเปิดเผยว่า งานครีเอทีฟของบริษัทได้ประสบความสำเร็จในระดับภูมิภาค โดยครองอันดับ 3 จาก 25 เอเจนซี่โฆษณาชั้นนำในเอเชีย (Asia’s top 25 AGENCIES) และเป็นอันดับ 8 จาก 135 เอเจนซี่โฆษณาชั้นนำในทวีปเอเชียแปซิฟิก (Top Asia Pacific 135 Agencies) จากเวที ‘THE WORK’ โครงการประกวดผลงานโฆษณายอดเยี่ยมระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2566 จัดโดย Campaign Brief Asia สร้างความสำเร็จอันภาคภูมิใจให้วงการโฆษณาไทยผ่านการสร้างสรรค์แคมเปญที่ดึงดูดใจผู้ชมทั่วภูมิภาค โดยปีนี้ได้ชูผลงาน จากแบรนด์ไก่ย่างห้าดาว นอกจากนี้ยังมีผลงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Mercedes-Benz ในชื่อผลงาน “The Reinvention of Pretty” และผลงานรณรงค์การไม่สูบบุหรี่ที่ได้ร่วมมือกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) อีกด้วย
นอกจากผลงานเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของวงการโฆษณาไทย ยังตอกย้ำจุดยืนของบีบีดีโอ กรุงเทพ ในการเป็นผู้นำการสื่อสารที่ออกแบบมาสำหรับกลุ่ม Digital Native หรือกลุ่มเป้าหมายบนโลกดิจิตอลโดยเฉพาะ ด้วยความเข้าใจพฤติกรรม อินไซท์ และการถ่ายทอดผ่านความคิดสร้างสรรค์ จนเกิดเป็นเรื่องราวที่จับใจสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด
นายสมเกียรติ ลาภธนัญชัยวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บีบีดีโอ กรุงเทพ กล่าวว่า รางวัลและอันดับของ บีบีดีโอ กรุงเทพ บนเวที The Work 2023 มาจากผลงานของครีเอทีฟทุกทีมของเรา เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเรา ในการผนวกรวมความคิดสร้างสรรค์กับนวัตกรรมใหม่ ๆ ในการสร้างแคมเปญ เรายินดีที่ได้เป็นหนึ่งในตัวแทนของคนไทยที่ได้ยืนบนเวทีระดับภูมิภาค ความสำเร็จในครั้งนี้ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เราสร้างสรรค์ผลงานที่ประทับใจผู้บริโภค สร้างผลลัพธ์ที่ดีกับธุรกิจของลูกค้า ผ่านการนำเสนอผ่านมุมมอง ประเด็นความคิดใหม่ๆ เพื่อช่วยกันยกระดับวงการโฆษณาไทยต่อไป