Shake Shack เบอร์เกอร์ชื่อดังสัญชาติอเมริกัน จับมือ แกร็บฟู้ด เปิดตัวเดลิเวอรี่ครั้งแรกในไทย!
เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม นายมานะพงษ์ วรรณดี ผู้จัดการทั่วไป Shake Shack Thailand กล่าวว่า หลังจากที่ เชค แช็ค เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยคอนเซปต์ร้านอาหารที่โดดเด่นสไตล์ ‘Fine-casual’ นำเสนอเมนูเบอร์เกอร์แสนอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมปรุงสดใหม่ทุกชิ้น รวมถึงสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษสำหรับประเทศไทยที่ได้แรงบันดาลใจจากวัตถุดิบท้องถิ่นมาผสานกับความเป็นอเมริกันแบบคลาสสิก ทำให้ เชค แช็ค ได้รับการตอบรับจากแฟนนักชิมชาวไทย เป็นกระแสตั้งแต่ก่อนเปิดตัว
“หนึ่งในเป้าหมายของ เชค แช็ค ประเทศไทย นอกจากเรื่องขยายสาขาแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการขยายฐานลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ โดยคงไว้ซึ่งคุณภาพและความสดใหม่ของเมนูอาหารแม้ลูกค้าจะสั่งไปรับประทานที่บ้าน การร่วมมือกับแพลตฟอร์มยอดนิยมอันดับหนึ่งอย่างแกร็บฟู้ดเพื่อเสิร์ฟเมนูต่างๆ ของ เชค แช็ค ในรูปแบบเดลิเวอรี่ครั้งแรกนี้เพราะเราเชื่อมั่นในมาตรฐานของแพลตฟอร์มและคุณภาพการให้บริการ รวมถึงการมีฐานลูกค้าที่ครอบคลุมทุกเจเนอเรชั่น”
นายจิรกิตต์ กว้างสุขสถิตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจเดลิเวอรี่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจัยสำคัญที่ทำให้แกร็บฟู้ดกลายเป็นแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ยอดนิยม คือการไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์และนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อเอาใจผู้ใช้บริการ ควบคู่ไปกับการรักษามาตรฐานและคุณภาพ ทั้งในแง่ของการให้บริการ เทคโนโลยี รวมถึงความพิเศษของร้านอาหารบนแพลตฟอร์มที่เราคัดสรรมาเพื่อเอาใจสายกิน โดยหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของปีนี้คือการเปิดตัวซับแบรนด์ ‘ONLY at Grab’ เมื่อช่วงต้นปี เพื่อคัดสรรร้านอร่อยชื่อดังจากทั่วประเทศที่หาทานได้เฉพาะที่แกร็บขึ้นมาไว้บนแพลตฟอร์ม ซึ่งช่วยสร้างความแตกต่างด้วยการนำเสนอประสบการณ์ความอร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้ใช้บริการของเรา โดยปัจจุบันเรามีร้าน ONLY at Grab แล้วมากกว่า 5,000 ร้าน
“สำหรับการร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง เชค แช็ค ในครั้งนี้จะช่วยเสริมภาพของแบรนด์ ONLY at Grab ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และตอกย้ำจุดแข็งในด้านคุณภาพและความหลากหลายให้กับแกร็บฟู้ด โดยผู้ใช้บริการสามารถสั่งเมนูโปรดจาก เชค แช็ค ผ่านแอพพลิเคชั่น Grab ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ นอกจากนี้ แกร็บและ เชค แช็ค ยังเตรียมแผนความร่วมมือในด้านการตลาดเพื่อสร้างสีสันและมอบความพิเศษให้กับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามได้ทางแอพพลิเคชั่น Grab และโซเชียลมีเดียของทั้งสองแบรนด์”