‘ดองกิ’ ปักหมุด ‘เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์’ เปิด ‘บางกะปิ-บางแค’ โฉมใหม่พร้อมกัน 8 ธ.ค.นี้

‘ดองกิ’ ปักหมุด ‘เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์’ เปิด ‘บางกะปิ-บางแค’ โฉมใหม่พร้อมกัน 8 ธ.ค.นี้

ใกล้จะสิ้นสุดการรอคอย ยลโฉมใหม่ “เดอะมอลล์บางกะปิ” กับ “เดอะมอลล์บางแค” ห้างเก่าในตำนาน

หลัง “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ประกาศทุ่มเงินก้อนโตกว่า 20,000 ล้านบาท พลิกโฉมรีแบรนด์ครั้งใหญ่ สู่ “เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์” เพื่อปั้นเป็นแฟล็กชิพ แลนด์มาร์กของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก รวมถึงรับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองมาเกยหน้าห้าง

ล่าสุดเตรียมคิกออฟโฉมใหม่พร้อมกันทั้งบางกะปิและบางแค ในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 นี้

Advertisement

สำหรับ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ” จะเป็นแฟล็กชิพสำคัญในย่านบางกะปิ เพราะตั้งอยู่บนทำเลเป็นยุทธศาสตร์หลักที่สำคัญของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ไม่ว่าถนนลาดพร้าว-บางกะปิ แยกบางกะปิ และลำสาลี ยังเชื่อมกับรถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ สายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง, สายสีส้มช่วงบางขุนนนท์-ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี และสายสีน้ำตาลช่วงแคราย-ลำสาลี

ไฮไลต์ของ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ” นอกจากโฉมใหม่ที่ไฉไลทั้งภายใน ภายนอก

Advertisement

ยังมีร้านค้าปลีกชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น “DON DON DONKI” หรือ “ดองกิ” มาเปิดให้บริการอีกด้วย แต่ยังไม่เคาะว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่

และยังมี “เพาเวอร์ มอลล์” ค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท พลิกโฉมครั้งใหญ่ สู่ “เมกะสโตร์” ด้วยการขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้นอีก 1,000 ตารางเมตร จาก 4,000 ตารางเมตร เป็น 5,000 ตารางเมตร

รวมถึงเพิ่มสินค้าพรีเมียมที่เห็นวางขายใน “พารากอน” ต่อไปที่ “บางกะปิ” ก็มี ขณะเดียวกันเพิ่มสินค้าจากจีน เกาหลี ยุโรป ที่ไม่เคยมีใน “เพาเวอร์ มอลล์” ต่อไปจะมีเช่นกัน เพื่อรองรับกำลังซื้อและไลฟ์สไตล์ลูกค้า

ส่วน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค” ยังไม่เฟิร์มว่าจะมี “ดองกิ” หรือไม่ แต่มีแน่ๆ “เพาเวอร์ มอลล์” โฉมใหม่โมเดลเดียวกับที่บางกะปิ โดยใช้งบลงทุน 200 ล้านบาทเท่ากัน

สำหรับ “บางแค” นับเป็นย่านที่มีศักยภาพของกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก และมีโครงข่ายคมนาคมหลากหลายช่องทาง ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม-กาญจนาภิเษก  มีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินมาเกยหน้าห้าง ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับมุมเมืองอื่นๆ ของกรุงเทพฯและปริมณฑลได้อย่างสะดวกสบาย

เป้าหมาย “เดอะมอลล์กรุ๊ป” ที่ลุกขึ้นมาพลิกโฉม 2 ห้าง ที่อยู่ 2 มุมเมืองของกรุงเทพฯ เพราะเห็นศักยภาพและเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง โดยคาดการณ์เมื่อปฎิวัติโฉมแล้วเสร็จ จะช่วยเพิ่มทราฟิคให้กับศูนย์การค้าได้มากกว่า 30%

เพราะปัจจุบันพื้นที่รอบ 10 กิโลเมตรของ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ” มีประชากรกว่า 2 ล้านคน ส่วน “เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค” มีประชากรกว่า 1.5 ล้านคน

และทั้ง 2 ย่าน เป็นศูนย์กลางที่อยู่อาศัย ที่มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะไม่ใช่ “ห้างชานเมือง” อีกต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image