‘ซี.พี.แลนด์’ผนึกพันธมิตร อัดโปรโกยยอดโค้งท้าย แก้เกมรีเจ็กต์เรต บุกตลาดบ้าน 4.5-6 ล้าน

‘ซี.พี.แลนด์’ผนึกพันธมิตร อัดโปรโกยยอดโค้งท้าย แก้เกมรีเจ็กต์เรต บุกตลาดบ้าน 4.5-6 ล้าน

วันที่ 9 ตุลาคม นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดโครงการ บริการหลังการขายและลูกค้าสัมพันธ์บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPLAND เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นยอดขายใน 3 เดือนสุดท้ายของปี 2566 บริษัทนำสต๊อก 18 โครงการ ทั่วประเทศ จำนวน 1,800 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.2-4.4 ล้านบาท แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 17 โครงการ บ้าน 1 โครงการ มูลค่า 2,800 ล้านบาท ส่วนใหญ่เป็นโครงการในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมกับ 17 พันธมิตรภาคเอกชนและธนาคาร ทำแคมเปญ‘สิงโต นำโปร’ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายนี้ ตั้งเป้ามียอดขาย 150 ยูนิต หรือ 350-400 ล้านบาท ทำให้ตลอดทั้งปีนี้มียอดขายเกิน 1,350 ล้านบาท และรับรู้รายได้ 1,200 ล้านบาท ทั้งนี้แคมเปญนี้ทำมาตั้งแต่ต้นปี แต่มาไดร์ฟในช่วงปลายปีเพิ่ม

นายดำรงศักดิ์กล่าวว่า สำหรับ 17 พันธมิตรภาคเอกชน ประกอบด้วย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ธนาคารทหารไทยธนชาต ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารยูโอบี ธนาคารออมสิน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โซลาร์ ดี (Solar D) ฟิกซ์ (FIXX) วีฟิกซ์ (vFIX) อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ บริการอินเด็กซ์ โฮม เซอร์วิส โรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป และ 7-11 Delivery

โดยแคมเปญ เช่น อยู่ฟรี 12 เดือน, อัตราดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 0.7% หรือผ่อนล้านละ 3,000 บาท, วงเงินกู้สูงสุด 110%* จากธนาคารพันธมิตร, ส่วนลดสูงสุด 10% ในการซื้อหลังคาโซลาร์เซลล์จาก Solar D, ส่วนลด 10% บริการขนย้ายจาก Index Home Service, ส่วนลดพิเศษ Customized Furniture เฉพาะจาก Index Living Mall

Advertisement

รับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาทจาก vFIX ทีมช่างมือ 1 ด้านการปรับปรุง ตกแต่ง ต่อเติม ซ่อมแซม และการแก้ปัญหาเรื่องบ้านอย่างมืออาชีพ, บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และบริการรถสไลด์ จาก FIXX รวมถึง Gift Voucher มูลค่า 2,500 บาท จากโรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป และส่วนลด จาก 7-11 Delivery

นายดำรงศักดิ์กล่าวว่า ในปี 2567-2568 มีแผนเปิดตัว 5 โครงการ เป็นแบรนด์ใหม่ มูลค่าโครงการละ 1,500 ล้านบาท เน้นบุกต่างจังหวัดและปรับแผนจับลูกค้าระดักลาง-บน เพราะมีกำลังซื้อ ไม่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจและไม่มีปัญหากู้สินเชื่อไม่ผ่าน(รีเจ็กต์เรต)จากปัจจุบันบริษัทมีสัดส่วนลูกค้าซื้อคอนโดมิเนียมกู้ไม่ผ่าน 30%

“ปี 2567 เปิด 3 โครงการเป็นแนวราบทั้งหมด ระดับราคา 4.5-6 ล้านบาท อีก 2 โครงการเป็นคอนโดมิเนียมเปิดในปี 2568 ราคา 1.4-3 ล้านบาท พร้อมกับเพิ่มการรับประกันโครงสร้าง เช่น เสาคาน ประตู วงกบ หลังคา จากเดิม 5 ปี เป็น 10 ปี เรามีเป้าหมาย คือ การเป็นอันดับหนึ่งของผู้นำอสังหาริมทรัพย์ในส่วนภูมิภาค ตามแผนการพัฒนาธุรกิจใน 10 ปี นับจากปี 2566 – 2575”นายดำรงค์ศักดิ์กล่าว

อนึ่ง 18 โครงการบ้านและคอนโดฯ ที่เข้าร่วมแคมเปญ ‘สิงโต นำโปร’ ประกอบด้วย ภาคเหนือ 3 แห่ง ได้แก่ กัลปพฤกษ์ แกรนด์พาร์ค เชียงราย, กัลปพฤกษ์ ซิตี้พลัส พิษณุโลก, พาร์ค คอนโดดรีม แม่สอด

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 7 แห่ง ได้แก่ กัลปพฤกษ์ แกรนด์ พาร์ค อุดรธานี, กัลปพฤกษ์ แกรนด์ อุบลราชธานี, กัลปพฤกษ์ ซิตี้พลัส สกลนคร, กัลปพฤกษ์ มหาสารคาม (เฟส 2), เดอะ คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่, พาร์ค คอนโด ดรีม บุรีรัมย์, พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

ภาคกลาง ตะวันออก และตะวันตก 6 แห่ง ได้แก่ ทัสคานี มีนบุรี-ประชาร่วมใจ 37 (เฟส 4-8) ,พาร์ค คอนโด ดรีม กาญจนบุรี, พาร์ค คอนโด ดรีม ปราจีนบุรี, พาร์ค คอนโด ดรีม พิษณุโลก, เดอะ คอร์ทยาร์ด ระยอง, เอส คอนโด สมุทรสาคร

และภาคใต้ 2 แห่ง ได้แก่ กัลปพฤกษ์ แกรนด์ สุราษฎร์ธานี, พาร์ค คอนโดดรีม ตรัง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image