‘ซีอีโอ’นกแอร์ โพสต์ เร่งติดตามชดเชยผู้โดยสาร 3 พันกว่าคน

จากกรณีสายการบินนกแอร์เกิดปัญหายกเลิกเที่ยวบินเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ทำให้ผู้โดยสารได้รับความเดือดร้อนจำนวนมาก และต่อมาได้มีคำสั่งเลิกจ้างผู้จัดการแผนกรักษามาตรฐานการบินและนักบินผู้ควบคุมอากาศยาน รวมทั้งแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องอีก 7 คน
เมื่อเวลา 21.30น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบิน นกแอร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า สำหรับการชดเชยผู้โดยสารสำหรับวันที่14 กุมภาพันธ์นะครับ มีผู้โดยสารจำนวนประมาณ 3,000 กว่าคน 40%ได้รับการชดเชยแล้ว เรากำลังรีบติดต่อนะครับ แต่ถ้ายังไม่มีใครติดต่อมา กรุณาติดต่อเบอร์ 02-5298740 ได้เลยครับขอบคุณมากและขออภัยอีกครั้งจากสายการบินนกแอร์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image