‘อสังหาฯ’ จัดหนักท้ายปี ‘พฤกษา-เอสซี’ ทุ่มแจกเทสล่า ส่วนค่ายณวรางค์ ให้ส่วนลด 5 แสนฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

‘อสังหาฯ’ จัดหนักท้ายปี ‘พฤกษา-เอสซี’ ทุ่มแจกเทสล่า-ลดเป็นล้าน ส่วนค่ายณวรางค์ ให้ส่วนลด 5 แสนฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

ช่วงปลายปีหลายบริษัทในวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ งัดแคมเปญ หรือโปรโมชั้นเด็ด เพื่อกระตุ้นยอดขายและดึงกำลังซื้อโค้งสุดท้ายของปี 2566  โดยบางรายถึงขั้นแจกรถเทสล่า และมอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัย

พฤกษาส่งมอบเทสล่าให้ลูกค้า แจกต่อถึงสิ้นปี

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร มอบรางวัลใหญ่รถยนต์ไฟฟ้า Tesla คันแรก ให้กับ นางสาวรัตติกาล กันทาปวง ซึ่งเป็นลูกค้าผู้โชคดีที่ซื้อบ้านในโครงการพฤกษาวิลล์ สนามบินเชียงใหม่ จากแคมเปญ “โปรแร๊งส์…ทะลุโลก” เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่มาร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวพฤกษา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม สะท้อนด้วยยอดขายรวมจากแคมเปญดังกล่าว ราว 2,000 ล้านบาท

Advertisement

ทั้งนี้แคมเปญ “โปรแร๊งส์…ทะลุโลก” เป็นแคมเปญใหญ่ที่พฤกษาตั้งใจสนับสนุนให้คนไทยทุกคนเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น โดยมุ่งหวังอยากให้ลูกค้า “อยู่ดี มีสุข” ไม่ว่าจะเป็นการผนึกกำลังกับธนาคารพันธมิตรจัดโปรโมชั่น พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมสนุก ลุ้นรับโชคครั้งใหญ่ โดยล่าสุด จัดหนัก แจกใหญ่ แจกจริงให้กับผู้โชคดีคนแรกเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้แคมเปญ “โปรแร๊งส์…ทะลุโลก” ยังคงมีต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปี 2566 นี้ สำหรับผู้ที่โอนกรรมสิทธิ์ภายในปีนี้จะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ไฟฟ้าTesla อีก 2 คัน ประกาศผลครั้งต่อไปในวันที่ 23 มกราคม 2567 ดังนั้นหากใครกำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพดี ลองแวะชมโครงการที่พฤกษา มีโอกาสที่จะได้รับทั้งบ้าน และรถ เพราะสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าTesla คันต่อไปยังรอคุณอยู่

นอกจากการลุ้นรับรถยนต์ Tesla แล้ว ในแคมเปญนี้ พฤกษายังล็อคอัตราดอกเบี้ยคงที่สุดพิเศษ 1.99% ต่อปี นาน 3 ปี สำหรับลูกค้าโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ ทั้งโครงการใหม่และโครงการพร้อมเข้าอยู่ และ สำหรับโครงการคอนโดมิเนียม มอบดอกเบี้ยคงที่สุดพิเศษ 2.00% ต่อปี นาน 3 ปี ผ่อนน้อย เริ่มต้นเพียงล้านละ 2,500 บาท ต่อเดือน ให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 110% (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) และมอบส่วนลดเงินสด โปรโมชั่น ของแถม มูลค่ารวมสูงสุด 2 ล้านบาท (รายละเอียดโปรโมชั่นขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ กรุณาสอบถามเพิ่มเติมที่ Sale Gallery ของโครงการ)

ณวรางค์ จัดพิเศษให้ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท

นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด กล่าวถึงความคืบหน้าโครงการ ณ รีวา เจริญนคร ว่า ปัจจุบันได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าได้ในช่วงต้นปี 2567 ซึ่งโครงการ ณ รีวา เจริญนคร มีมูลค่ารวมประมาณ 1,300 ล้านบาท เป็นโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ (High Rise) สูง 29 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 253 ยูนิต โดดเด่นและเป็นส่วนตัวเพราะแต่ละชั้นมีจำนวนยูนิตเพียง 13 ยูนิตเท่านั้น ปัจจุบันโครงการ ณ รีวา เจริญนคร มียอดขายมากกว่า 70% และในโอกาสที่โครงการดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ ทางบริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญการตลาดครั้งสำคัญในช่วงปลายปีนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกห้องชุดในราคาสุดพิเศษ อาทิ ห้อง Loft 1 bedroom ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4.99 ล้านบาท พร้อมด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท และฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้านต่าง ๆ ที่ลูกค้าต้องชำระเกี่ยวกับการโอนกรรมสิทธิ์ คาดว่าแคมเปญการตลาดนี้ จะทำให้มีโครงการมียอดขายรวมมากกว่า 80% รวมถึงช่วยผลักดันให้ยอดขายรวมของบริษัทฯ ในปีนี้ ทำได้ประมาณ 900 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้

นายอภิภูกล่าวว่า ส่วนทิศทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2567 ยังมีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เพราะที่อยู่อาศัยยังเป็นปัจจัย 4 ที่จำเป็น ทำให้ตลาดยังมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯ มุ่งเน้นจับตลาดกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ลูกค้าที่มีกำลังซื้อ เป็นกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงระดับบน ซึ่งไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ กำลังซื้อ หรือปัจจัยลบต่าง ๆ มากนัก ประกอบกับนโยบายของบริษัทฯ มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง มีการศึกษาและวิจัยตลาด ออกแบบและพัฒนาโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงทำให้ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าด้วยดีมาโดยตลอด

ด้านเอสซีไม่น้อยน้าลดสูงสุด 10 ล้าน

นายมงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC กล่าวว่า ในช่วงไตรมาส 4 วงการธุรกิจอสังหาฯมีการแข่งขันเพื่อช่วงชิงลูกค้ามากที่สุด โดยเฉพาะในเดือน พ.ย – ธ.ค 66 นี้ จะเห็นได้จากการที่หลายๆ แบรนด์ออกโปรโมชั่นแคมเปญการตลาด ลด , แลก , แจก , แถม โดยในส่วนของ เอสซี แอสเสท ได้จัดแคมเปญ “SC FINAL SALE” แรงที่สุดในรอบปี เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ด้วยการรวมบ้านและทาวน์โฮม 60 โครงการ บนทำเลศักยภาพ โดยแคมเปญ “SC FINAL SALE” พบบ้าน SC การันตี ราคาดีที่สุด ลดสูงสุด 10,000,000 บาท ดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี พร้อม ลุ้นรับรถ Tesla Model Y มูลค่า 1,699,000 บาท (จำนวน 1 รางวัล) วันนี้ – 28 ธ.ค. 66 ยิ้มรับบ้านหลังใหม่พร้อมโปรฯใหญ่แห่งปี เริ่ม 2.39 – 100 ล้าน ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ: https://m.scasset.com/J5yu หรือ โทร 1749

โชว์ผลงาน 9 เดือน นิวไฮทั้งยอดขายรวมและรายได้

นายอรรถพล สฤษฎิพันธาวาทย์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านสนับสนุนองค์กร  เอสซี กล่าวว่า ผลการดำเนินงานรอบ 9 เดือนแรก ปี 2566 บริษัทยังคงรักษาการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทมีรายได้จากการดำเนินงาน 15,669 ล้านบาท เติบโต 10% (YoY) สัดส่วนหลักมาจากรายได้จากการขาย 95% และอีก 5% เป็นรายได้จากค่าเช่าและบริการ โดยมีรายได้จากการขาย โครงการแนวราบ 9 เดือน อยู่ที่ 11,857 ล้านบาท และ จากโครงการแนวสูงที่ 2,999 ล้านบาท มีการเติบโตถึง 116% (YoY) ด้วยปัจจัยความสำเร็จมาจากการโอนคอนโดมิเนียม 28Chidlom และ SCOPE Langsuan และ บริษัทมีกำไรสุทธิ 1,631 ล้านบาท

ในขณะที่ยอดขายรวม ทำได้ 20,681 ล้านบาท เป็นสถิติยอดขายรวมสูงสุดของ 9 เดือน เติบโต 20% (YoY) โดยมาจากยอดขายของโครงการแนวราบ 12,941 ล้านบาท และจากโครงการแนวสูง 7,740 ล้านบาท ซึ่งมีการเติบโตถึง 145% (YoY) จากผลตอบรับที่ดีมากของโครงการ COBE รัชดา-พระราม 9”
โดยในไตรมาส 3/2566 บริษัทมีรายได้จากการดำเนินงาน 5,533 ล้านบาท โดยเป็นรายได้จากการขายโครงการแนวราบ อยู่ที่ 4,259 ล้านบาท และจากโครงการแนวสูงที่ 976 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 503 ล้านบาท คิดเป็น 9.0% ของรายได้

ทั้งนี้ ในเดือนพฤศจิกายน 2566 SC พร้อมเปิดแนวราบ 2 โครงการใหม่ ได้แก่ 1. โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ รามอินทรา-วัชรพล (Bangkok Boulevard Signature Ramintra-Watcharapol) มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดิน กว่า 20 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 39 ยูนิต บนที่ดินตั้งแต่ 87 ตร.ว.ขึ้นไป มีแบบบ้าน 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 391-514 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท
2. โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ – ราชพฤกษ์ (Grand Bangkok Boulevard Chaengwatthana-Ratchaphruek) ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 40 ไร่ พัฒนาเป็นคฤหาสน์หรู 2 ชั้น มีความเป็นส่วนตัวเพียง 64 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท มีบ้านให้เลือก 4 แบบบ้าน รองรับ Automatic Garage พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ ตั้งแต่ 477-647 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 30 ล้านบาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image