‘อาวียองซ์’ จับมือ เดอะคลีนิกค์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมความงามตั้งเป้า 50 ล้านบาทปีแรก

‘อาวียองซ์’ จับมือ เดอะคลีนิกค์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมความงามตั้งเป้า 50 ล้านบาทปีแรก

เมื่อวันที่ 20พฤศจิกายน น.ส.สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส คอนเน็ค จำกัด กล่าวว่า จากความตั้งใจของเราในการขยายพอร์ตสินค้าต่างๆ ภายใต้ยูไลฟ์ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และยกระดับสุขภาพของผู้บริโภคอยู่เสมอ ในขณะที่ช่วยสร้างรายได้ให้แก่ Business Partners และสร้างความมั่นคงให้แก่ธุรกิจอย่างยั่งยืน นำมาสู่การค้นหาโอกาสทางธุรกิจต่างๆ ที่เหมาะสม รวมถึงการร่วมมือกับเดอะคลีนิกค์ ผสานศักยภาพจาก 2 ผู้นำด้านนวัตกรรมความงามเข้าด้วยกันเพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้า ด้านยูไลฟ์ เรานำความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์นวัตกรรมความงาม เพื่อการดูแลความงามแบบองค์รวม (Holistic Beauty) และความตั้งใจในการคัดสรรส่วนผสมระดับพรีเมียมจากธรรมชาติจากทุกมุมโลก พร้อมส่งมอบความงามจากภายในสู่ภายนอก ในขณะที่ เดอะคลีนิกค์ ได้นำความเชี่ยวชาญในฐานะศูนย์ศัลยกรรมความงามและเลเซอร์ชั้นนำมาร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ บุกตลาดอาหารเสริม เจาะกลุ่มคนที่ทำหัตถการ และทำศัลยกรรมได้เพิ่มมากขึ้น คาดว่าผลิตภัณฑ์นี้ที่มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด จะช่วยเพิ่มยอดขายให้ ‘ยูไลฟ์’ ได้มากกว่า 50 ล้านบาทในปีแรก

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด กล่าวว่า นอกจากการพัฒนาบริการของคลินิกให้คงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อความงามครบวงจร เรายังคงมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ อยู่เสมอ ทางเดอะคลีนิกค์จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับอาวียองซ์ ผลิตภัณฑ์ของยูไลฟ์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพโดดเด่น ด้วยการผสานประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในฐานะศูนย์ศัลยกรรมความงามและเลเซอร์ชั้นนำของเดอะคลีนิกค์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image