ฮิตาชิ ส่ง 5 ผลิตภัณฑ์เรือธงใหม่ ตอกย้ำแบรนด์พรีเมียม ชิงเค้กตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทย
เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม นายสิทธิพงษ์ จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการ อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิต จัดจำหน่าย และให้บริการหลังการขายของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบรนด์ฮิตาชิทั่วโลก (ภายนอกตลาดญี่ปุ่น) เปิดเผยถึงกลยุทธ์ไตรมาสที่ 2 ของปี 2567 เพื่อขยายส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทยผ่านสินค้าระดับกลางจนถึงพรีเมียม ว่าจะมีการนำเสนอ 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และหม้อหุงข้าว ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธงของแบรนด์ ชูฟังก์ชั่นและดีไซน์เรียบง่ายที่คำนึงถึงผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางแบบฉบับฮิตาชิ พร้อมยกระดับความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคทุกเจเนอเรชั่นและไลฟ์สไตล์
“ปัจจุบันผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบและความกังวลเรื่องสุขภาพและค่าครองชีพส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อที่เปลี่ยนไป ผู้บริโภคไม่ได้เพียงแค่มองหาสินค้าที่ล้ำสมัย แต่ทุกอย่างต้องช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น สบายใจขึ้น เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจึงต้องมอบความสะดวกสบาย เป็นเครื่องผ่อนแรงได้จริง ที่สำคัญต้องใช้งานง่าย ทนทาน ไม่สร้างค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากการซ่อมบำรุงโดยไม่จำเป็น ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้เป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ฮิตาชิที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมาตลอด และเป็นสิ่งที่แบรนด์ให้ความสำคัญเสมอในกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ”
นายสิทธิพงษ์กล่าวว่า ในปีนี้ฮิตาชิจะทยอยเปิดตัวทัพสินค้าใหม่กว่า 60 รายการ โดยช่วงในไตรมาสที่ 2 แบรนด์พร้อมส่ง 5 ผลิตภัณฑ์เรือธงใหม่จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคและสร้างยอดขายให้แบรนด์เสมอมา ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น HRTN5198MXTH ผ่านการรับรองฉลากประหยัดไฟ เบอร์ 5 ที่ประหยัดสูงสุดถึง 5 ดาว, เครื่องซักผ้า รุ่น LTL10MW0T GG, เครื่องดูดฝุ่นรุ่น PVXH2NARECTH น้ำหนักเบาเพียง 1.8 กิโลกรัม, หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ รุ่น RVX20P และหม้อหุงข้าว รุ่น RZS18VN ความจุ 1.8 ลิตร หน้าจอสัมผัส