อีฟแอนด์บอย ชิงตลาดบิวตี้สโตร์ 2.58 แสนล้าน ผุดแฟล็กชิพสโตร์-เพิ่มแบรนด์ใหม่ ดึงยอดขายโต 30%

อีฟแอนด์บอย ชิงตลาดบิวตี้สโตร์ 2.58 แสนล้าน ชูกลยุทธ์ Award Marketing ผุดแฟล็กชิพสโตร์-เพิ่มแบรนด์ใหม่ ดึงยอดขายโต 30%

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม นายหิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เปิดเผยว่า สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางค์ไทย ระบุปี 2566 ตลาดความงามไทยมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 258,275 แสนล้านบาท เติบโตขึ้น 11.6% อีฟแอนด์บอย ได้มีการปรับกลยุทธ์ทำการตลาดเข้มข้นขึ้นในหลายมิติ ซึ่งจะได้เห็นมูฟเมนท์ใหม่ๆ ที่จะสร้างความตื่นเต้นอย่างแน่นอน เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและช่วงชิงโอกาสทางธุรกิจ
รวมทั้งต่อยอดสู่การขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ทั่วประเทศ ประเดิมด้วยการจัด EVEANDBOY BEST SELLING AWARD 2023 งานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย การันตีด้วยยอดขายสูงสุดแห่งปีจากอีฟแอนด์บอยทั่วประเทศถึง 30 สาขาต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ถือเป็นกิจกรรมยิ่งใหญ่ประจำปีของ EVEANDBOY ที่ใช้กลยุทธ์ Award Marketing สร้างการรับรู้ตอกย้ำภาพจำบิวตี้สไตร์อันดับ 1 ของไทย และ Beauty Trend Setter พร้อมกับการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผลิตภัณฑ์และแบรนด์คู่ค้า ตลอดจนเพื่อสร้างความภูมิใจและความสัมพันธ์อันดีกับพาร์ทเนอร์แบรนด์

โดยปีนี้แบ่งรางวัลออกเป็น 5 ประเภท รวม 108 รางวัล ได้แก่ น้ำหอม (FRAGRANCE), เครื่องสำอาง (Makeup), ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (SKINCARE), ผลิตภัณฑ์ของใช้ / ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและอาหารเสริม (PERSONAL CARE / BODY AND SUPPLEMENTS) และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและอุปกรณ์ต่างๆ (HAIR AND ACCESSORIES) จากผลิตภัณฑ์กว่า 100,000 บิวตี้ไอเทมชั้นนำทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอางมีอัตราการเติบโตสูงที่สุด จากพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่เปิดรับเทรนด์การแต่งหน้าและสีสันใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น และมั่นใจดันยอดขายสินค้าที่ได้รับรางวัลโตเพิ่ม 30%

“ปัจจุบันอีฟแอนด์บอยมีสัดส่วนยอดขายผลิตภัณฑ์แบ่งเป็นกลุ่มสกินแคร์ 35%, กลุ่มเมคอัพ 33%, น้ำหอม 14% และอื่นๆ 18%” นายหิรัญกล่าว

Advertisement

หลังจากประกาศสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลจากงาน EVEANDBOY BEST SELLING AWARDS 2023 แล้ว ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด EVEANDBOY BEAUTY AND THE BEST ต่อเนื่อง โปรโมชันสุดพิเศษเอาใจเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ทั่วประเทศ เพื่อสร้างกระแสความยิ่งใหญ่และกระตุ้นยอดขายให้กับบิวตี้ไอเทมที่ได้รับรางวัล และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อเป็นสมาชิก EVEANDBOY ปัจจุบันมีฐานลูกค้ามากกว่า 2 ล้านคนจะได้รับคะแนนเพิ่ม 10 คะแนน ต่อ 1 สินค้า สำหรับการซื้อสินค้าในกลุ่มที่ได้รับรางวัล BEST SELLING AWARDS 2023 ทั้งการช้อปปิ้งผ่านช่องทางหน้าสาขาทั้ง 30 สาขา, เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน EVEANDBOY เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม-20 มิถุนายนนี้

นอกจากนี้ EVEANDBOY เตรียมเปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางสยามสแควร์ ที่จะมาเขย่าวงการบิวตี้เมืองไทย และเป็นจุดเริ่มต้นของ “Beauty Inspiration” ของทุกคน ได้สัมผัส Beauty Experience ในแบบฉบับที่ต้องการอย่างไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าครบทุกมิติ ด้วยกลยุทธ์ Disruptive Customer Experience เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกไม่ซ้ำเดิม มอบความสะดวกสบาย เข้าถึงง่ายแบบ Friendly Access ให้ลูกค้าได้ลองเล่นบิวตี้ไอเทมอย่างสนุกสนานจุใจและครบครันด้วยสินค้าคุณภาพหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยการจัดวางและนำเสนอสินค้าแบบ Mix Brand Category ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปอย่างสนุกสุดมันส์ สอดรับเทรนด์การช้อปปิ้งในปัจจุบันของลูกค้าที่นิยมช้อปปิ้งเครื่องสำอางแบบมิกซ์แอนด์แมตช์ มาพร้อมรูปแบบดีไซน์ร้านสุดล้ำกับ Innovative Multi Media ขนาดใหญ่ใจกลางเมือง

Advertisement

นอกจากนี้ EVEANDBOY ได้เป็น Beauty Retailer อันดับหนึ่งที่มี Exclusive แบรนด์มากที่สุดในประเทศไทย ล่าสุดได้เปิดตัว Kylie Cosmetic เป็น Exclusive แบรนด์ล่าสุดของอีฟแอนด์บอย หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ขนทัพเมคอัพและน้ำหอมแบรนด์ Kylie ที่อยู่ใน Wish Lists ของสาวๆ ทั่วโลกมาให้แฟนๆ อีฟแอนด์บอยได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ ทั้งลิปสติก, แป้ง, รองพื้น, คอนซีลเลอร์, อายไลเนอร์, มาสคาร่า รวมทั้งน้ำหอมที่เพิ่งเปิดตัวใหม่และได้รับกระแสความนิยมไปทั่วโลก ปัจจุบันอีฟแอนด์บอยมีสินค้า Exclusive กว่า 1,000 รายการ ซึ่งเป็นสิ่งที่การันตีความเป็นอันดับ 1 ของอีฟแอนด์บอยในประเทศไทยได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image