สยามดิสคัฟเวอรี่เตรียมเผยโฉมใหม่ไตรมาส2นี้

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า ในไตรมาส 2 ปีนี้จะเปิดให้บริการสยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ในรูปแบบไฮบริดรีเทลแห่งแรกของประเทศไทยผสมผสานสินค้าบริการและกิจกรรมต่างๆ ในแนวคิดไลฟ์สไตล์สเปเชี่ยลตี้สโตร์ หลังจากที่ปิดปรับปรุงไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งใช้เงินลงทุนไปกว่า 4,000 ล้านบาท เพราะเป็นการปรับใหม่ทั้ง 7 ชั้นพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร ทั้งนี้หลังเปิดให้บริการคาดว่ารายได้จะเพิ่มเป็น 2 เท่าเดิม และจะสามารถคืนทุนได้ภายใน 5-7 ปี

“สยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่จะมีสินค้ากว่า 5,000 แบรนด์ ทั้งในกลุ่มสินค้าประจำวัน สินค้านำเทรนด์ สินค้านวัตกรรม สินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน สินค้าคอลลาโบเรชั่นและลิมิเต็ดอิดิชั่น ตั้งเป้าลูกค้าใช้บริการประมาณ 100,000 คนต่อวัน จากเดิมที่มีลูกค้าประมาณ 70,000 คนต่อวัน โดยกลุ่มเป้าหมายหลักคือ คนทุกเพศทุกวัยที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่ “นางชฎาทิพกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image