กสิกรไทย แจ้งลูกค้าโมบายแบงก์กิ้ง ชื่อ-เบอร์โทร ไม่ตรงกัน เร่งทำก่อน 30 เม.ย.นี้
เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารกสิกรไทย ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก “KBank Live” ว่า จากมาตรการยกระดับความปลอดภัยการใช้งานโมบายแบงก์กิ้งให้ชื่อผู้ใช้งานตรงกับชื่อเจ้าของซิมมือถือ โดยลูกค้าที่ไม่ได้รับแจ้ง ยังไม่ต้องดำเนินการใดๆ
ทั้งนี้ ลูกค้า K PLUS / LINE BK / MAKE by KBank ที่อยู่ในกลุ่มที่ต้องดำเนินการจะได้รับแจ้งวิธีการผ่าน K PLUS / LINE BK / MAKE by KBank ตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ.เป็นต้นไป
กลุ่มลูกค้าที่ต้องดำเนินการภายในวันที่ 30 เม.ย.2568 คือ กลุ่มที่เปิดใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นมา และเข้าเงื่อนไขใน 2 กลุ่มนี้
1.กลุ่มผู้ใช้งาน K PLUS / LINE BK / MAKE by KBank ที่ตรวจหมายเลขโทรศัพท์มือถือไม่พบชื่อเจ้าของซิม
2.กลุ่มชาวต่างชาติที่หมายเลขโทรศัพท์มือถือมีชื่อเจ้าของซิมไม่ตรงกับชื่อผู้ใช้งาน K PLUS / LINE BK / MAKE by KBank ลูกค้า K PLUS / LINE BK / MAKE by KBank ที่อยู่ในกลุ่มที่ต้องดำเนินการข้างต้น จะได้รับแจ้งวิธีการผ่าน K PLUS / LINE BK / MAKE by KBank ตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ.เป็นต้นไป ลูกค้าที่ไม่ได้รับแจ้ง ยังไม่ต้องดำเนินการใดๆ