เดอะ พิซซ่า คอมปะนี พร้อมบวก ส่งแคมเปญ ซื้อ 1 แถม 1  เขย่าตลาด

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี พร้อมบวก ส่งแคมเปญ ซื้อ 1 แถม 1  เขย่าตลาด

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2568  เดอะ พิซซ่า คอมปะนี พร้อมเดินเกมรุกต่อเนื่อง ปรับกลยุทธ์เพื่อตอบรับพฤติกรรมลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าในการใช้จ่าย ด้วยการสานต่อแคมเปญแห่งปี “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1 แถม 1 พร้อมบวก” (Buy One Get One) ทุกหน้า ทุกขอบ ทุกช่องทาง ซื้อพิซซ่า 1 แถม 1 เริ่มต้นเพียง 279 บาท ภายใต้แนวคิด “พร้อมบวก” ที่สื่อถึงความพร้อมในการมอบสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มให้ลูกค้า เริ่มต้นด้วย ฟรีค่าส่ง ตั้งแต่วันที่ 20กุมภาพันธ์ – วันที่ 12 มีนาคม 2568 ต่อด้วย ปีกไก่ 1 แถม 1ตั้งแต่วันที่ 13มีนาคม – วันที่ 31 มีนาคม 2568 และต่อสุดท้ายกลับมาอีกครั้งกับฟรีค่าส่งและพิเศษเฉพาะสมาชิก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี รีวอร์ด รับเพิ่มคูปองดิจิทัลส่วนลด มูลค่า 100  บาท จำนวน 5 ใบ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – วันที่ 20 เมษายน2568 คาดว่าแคมเปญ “1 แถม 1” จะช่วยผลักดันยอดขายทั่วประเทศให้เติบโตขึ้น

นายปัทม์กล่าวว่า โดยปี 2567 ที่ผ่านมา เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจและกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลายตลอดทั้งปี และมีการเติบโตในทุกช่องทาง ทั้งการขยายเมนูสำหรับกลุ่มลูกค้านั่งทานในร้านเพื่อเพิ่มความหลากหลาย ด้วยเมนูพาสต้า สเต็ก และสลัด เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มใหม่ การตอบสนองเรื่องความคุ้มค่าด้วยพิซซ่าซูเปอร์คุ้มในราคา 129 บาท รวมถึงการเปิดตัว “BiTE” ที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มใหม่ตามไลฟ์ไตล์ทานเดี่ยวมากขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนาการบริการ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นส่งเสริมการขายผ่านลอยัลตี้โปรแกรมเพื่อกระตุ้นยอดขายและเจาะกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ จากการดำเนินกลยุทธ์เหล่านี้ตลอดทั้งปีส่งผลให้จำนวนลูกค้าต่อวันเพิ่มขึ้นมากกว่า 10% จากปีก่อนหน้า และส่งผลให้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังคงเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาด

ADVERTISMENT
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image