เผยโฉม AOTGA Premium Lounge ห้องรับรองพิเศษ ผู้โดยสารไพรเวทเจ็ทดอนเมือง ตอบโจทย์การบินลักชัวรีบูม

เผยโฉม AOTGA Premium Lounge’ห้องรับรองพิเศษ ผู้โดยสารไพรเวทเจ็ท ดอนเมืองตอบโจทย์ตลาดการบินลักชัวรีบูม

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม นายสิริวัฒน์ โตวชิรกุล ผู้จัดการใหญ่ บริษัท บริการภาคพื้น ท่าอากาศยานไทย จำกัด (บพท.) หรือ AOTGA กล่าวว่า ตามที่ AOTGA ได้ประกาศปรับปรุงห้องรับรองพิเศษ AOTGA Premium Lounge ที่ให้บริการผู้โดยสารอากาศยานส่วนบุคคล ณ อาคารผู้โดยสารการบินทั่วไป (General Aviation) ท่าอากาศยานดอนเมือง ซึ่งได้ดำเนินการปรับปรุงทั้งภายในและภายนอกอาคารตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้ได้เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2568 นี้เป็นต้นไป สะท้อนความมุ่งมั่นของ AOTGA ในการยกระดับประสบการณ์การเดินทางระดับพรีเมียมสู่อีกขั้น พร้อมมอบบริการภาคพื้นดินครบวงจรที่ได้มาตรฐานระดับสากลโดยทีมงานผู้ให้บริการที่มีความชำนาญในการให้บริการอากาศยานส่วนบุคคล

นายกิตติพจน์ เวณุนันนทน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่(สายงานเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรม) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน) หรือ AOT กล่าวว่า ปัจจุบันกระแสความนิยมของกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียม มีความต้องการใช้บริการห้องรับรองพิเศษผู้โดยสารอากาศยานส่วนบุคคล เพราะต้องการพื้นที่ส่วนตัว และการบริการที่สะดวกสบายก่อนการเดินทาง สะท้อนได้จากสถิติจำนวนอากาศยานส่วนบุคคลที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากโควิด-19 ซึ่งการที่ AOTGA ได้มีการปรับโฉม AOTGA Premium Lounge ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้บริการผู้โดยสารได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวในกลุ่มผู้โดยสารที่มีกำลังซื้อสูงที่ต้องการประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับได้มากยิ่งขึ้น

ADVERTISMENT

โดย AOTGA Premium Lounge โฉมใหม่นี้ สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 20 คน ในเวลาเดียวกัน ซึ่งประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ห้องประชุมส่วนตัว ขนาด 6 ที่นั่ง, บริการ WiFi ฟรี, ห้องอาบน้ำ, ห้องน้ำ, ตู้ฝากสัมภาระ, รถรับ-ส่ง ขนาด 11 ที่นั่ง จากอาคารผู้โดยสารการบินทั่วไปสู่อากาศยานส่วนบุคคล รวมถึงพนักงานการโดยสารทีมพิเศษที่ผ่านการฝึกอบรมการดูแลผู้โดยสารกลุ่ม V.I.P พร้อมให้บริการอาหารแบบ Light meal, เครื่องดื่มจากพันธมิตรอย่าง บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ประกอบไปด้วย น้ำแร่อัดแก๊สธรรมชาติแบรนด์ San Benedetto จากเทือกเขา Alpine, เมนูเครื่องดื่มพิเศษ AOTGA Signature Mocktail สูตรเฉพาะที่มีบริการที่ AOTGA Premium Lounge เท่านั้น และกาแฟ illy นอกจากนี้ ยังต่อยอดโปรเจกต์ AOTGA x good goods ด้วยการเสิร์ฟเมนู Snacks ขนมทานเล่นขบเคี้ยวขึ้นชื่อหมุนเวียนจากชุมชนทั่วประเทศที่ผลิตจากวัตถุดิบท้องถิ่นออร์แกนิก อาทิ ขนมมันญี่ปุ่น 4 สี จากจังหวัดเชียงราย ขนมผลไม้อบแห้งหลากหลายรสชาติ จากจังหวัดลำพูน และขนมป๊อปคอร์น รสน้ำตาลโตนด จากจังหวัดสงขลา เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาท้องถิ่น กระจายรายได้สู่ชุมชนอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางการดำเนินงานของบริษัท ฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนาองค์กรสู่ความยั่งยืนในทุกมิติภายใต้แนวคิด ESG

ADVERTISMENT
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image