ททท. เปิดตัว ‘แกรนด์ สงกรานต์’ อัดโปรสุดพิเศษ ตั๋วฟรี-ลดกว่า 80% ดึงต่างชาติเที่ยวไทย

ททท. เปิดตัว ‘แกรนด์ สงกรานต์’ อัดโปรสุดพิเศษ ตั๋วฟรี-ลดกว่า 80% ดึงต่างชาติเที่ยวไทย

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.เปิดตัวกิจกรรมแกรนด์ สงกรานต์ แกรนด์ พริวิเลจ (Grand Songkran Grand Privileges) โดยร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ ส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผ่านสิทธิพิเศษต่างๆ ให้แก่นักท่องเที่ยวต่างชาติ มุ่งเจาะกลุ่มครอบครัว (Hidden Gem & Family) ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

เนื่องจากเดือนเมษายนของไทยถือเป็นเดือนแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองตรงกับช่วงเทศกาลสงกรานต์ รวมตัวพบปะกันของคนในครอบครัว เพื่อกระตุ้นการเดินทาง และการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวต่างชาติตลอดเดือนเมษายน ทะยานสู่เป้าหมายปี 2568 ในด้านจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าประเทศไทย 39 ล้านคน สร้างรายได้ทางการท่องเที่ยว 3.5 ล้านล้านบาท

นางสาวภัทรอนงค์ กล่าวว่า การดำเนินกิจกรรมแกรนด์ สงกรานต์ แกรนด์ พริวิเลจ ททท. ได้ผสานความร่วมมือกับพันธมิตรผู้ประกอบการกว่า 40 ราย มอบสิทธิพิเศษส่วนลดในการใช้จ่ายกว่า 60 ดีลสิทธิพิเศษ ลดสูงสุดถึง 80% ณ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สวนสนุก การคมนาคม สปา ร้านสะดวกซื้อ ร้านของที่ระลึก ที่เข้าร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น โค้ดลดราคาเมื่อเดินทางไปหรือกลับจากสนามบิน รถเช่าในราคาสุดพิเศษ แก้วลายสงกรานต์ อะเมซิ่งไทยแลนด์ จากเต่าบิน

ADVERTISMENT

ADVERTISMENT

รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยยังสามารถลุ้นรางวัล เพื่อรับของที่ระลึกที่นำเสนอความเป็นไทยและเข้ากับบรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ ณ เคาน์เตอร์กิจกรรมในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ และท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้

ทั้งนี้ รางวัลใหญ่สุดที่พร้อมให้ร่วมลุ้น ได้แก่ บัตรโดยสารในประเทศจากสายการบินชั้นนำวันละ 6 รางวัล ทุกวันอาทิตย์ในเดือนเมษายน (Sunday Special) นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวที่ร่วมกิจกรรม Post and Share ถ่ายทอดความประทับใจหลังการเดินทาง ลุ้นรับแพคเกจท่องเที่ยว บัตรโดยสารมายังประเทศไทยพร้อมที่พัก โดยนักท่องเที่ยวสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเพื่อเก็บดีลจาก Splash Box ผ่านเว็บไซต์ www.grandsongkrangranprivilege.com โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 20 มีนาคม 2568 เป็นต้นไป และสามารถใช้ดีลสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2568

“ททท.จะจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวต่างชาติให้หมุนเวียนในประเทศไทย เหมือนกิจกรรมนี้ที่จัดขึ้นภายใต้แกรนด์ พริวิเลจ ที่เป็นหนึ่งใน 5 แกรนด์ของปีอะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ ทัวริซึ่ม แอนดร์ สปอร์ต เยียร์ 2568

โดยคาดว่าการเปิดตัวแคมเปญนี้ จะเป็นสื่อที่ส่งผลให้เกิดการตื่นตัวในการเตรียมตัวรับเดือนแห่งมหาสงกรานต์ ทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติที่จะเข้ามา รวมถึงคนไทยด้วยเช่นกัน เพราะสงกรานต์ปีนี้ จัดใหญ่จัดเต็มมากก่าเดิมอีก นอกจากจัดในกรุงเทพฯ แล้ว ยังกระจายจัดในแต่ละจังหวัดอีกมากมายด้วย เพื่อกระจายการเดินทางท่องเที่ยวออกไป ส่วนสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวไทย จะมีเช่นกัน ซึ่งต้องรอลุ้นต่อไป” นางสาวภัทรอนงค์ กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image