NGG JEWELLERY เจาะตลาดเอเชีย จำหน่ายกังหันแห่งความฝัน

NGG JEWELLERY เจาะตลาดเอเชีย จำหน่ายกังหันแห่งความฝัน

น.ส.ปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือ“NGG JEWELLERY” เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือกับรายการ CHUANG ASIA SEASON 2 เปิดตัวสินค้าใหม่ Windmill Dreamers กังหันแห่งความฝัน เอาใจแฟนคลับที่ชื่นชอบรายการ ดาราศิลปิน รวมทั้งกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าที่มีดีไซน์สวยและพิเศษไม่เหมือนใคร Windmill Dreamers กังหันแห่งความฝัน สร้อยคอพร้อมจี้รูปกังหันหมุนได้ ประดับด้วยหิน Garnet สีแดงล้ำค่า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังและความรัก รวมถึงความเคลื่อนไหวของกังหันเปรียบเสมือนพลังแห่งชีวิตที่หมุนไปสู่ความสำเร็จ

โดยเฟสแรกได้เปิดตัวกังหันพร้อมสร้อยคอจี้กังหัน Windmill Dreamers บรรจุในกล่องสวยหรูดีไซน์พิเศษเฉพาะโปรเจคนี้ โดยวางจำหน่ายเพียง 3,990 บาท เท่านั้น และ Jacket Cover แผ่นทอง Gold ingot 0.1 กรัม ชุด The Infinite Journey of Dream จะมีการวางจำหน่ายทั้งหมด 7 แบบ ราคา 1,390 บาท ทั้งนี้ราคานี้ได้รวมแผ่นทอง 0.1 กรัมแล้ว

ความร่วมมือกับรายการ CHUANG ASIA SEASON 2 ในครั้งนี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับทั้งในประเทศ และต่างประเทศเนื่องจาก CHUANG ASIA เป็นหนึ่งในรายการที่ประความสำเร็จเป็นอย่างสูง เป็นรายการไอดอลเซอร์ไววัลเมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ ที่ในรอบออดิชันมีผู้สมัครเข้าร่วมรายการกว่า 9,000 คนจากทั่วโลก ในซีซั่นแรก ส่งผลให้รายการครองอันดับหนึ่งคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ของ We TV ในทุกสัปดาห์

ADVERTISMENT

นอกจากนี้ ยังสร้างปรากฏการณ์ต่างๆ บนโลกโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มด้วยสถิติ Social Engagement ที่มากถึง 82 ล้านครั้ง จากการถูกพูดถึงผ่านแฮชแท็กต่างๆ ติดเทรนด์ทั้งในไทย และเทรนด์โลก อีกทั้งยังสร้างสถิติยอดผู้ชมรายการในทุกแพลตฟอร์มสูงถึง 2.5 พันล้านวิว ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงความบันเทิงที่มีคุณภาพแห่งเอเชีย

ทั้งนี้ NGG เองภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ใหญ่ในระดับเอเชีย รายการ CHUANG ASIA SEASON 2 จะเป็นคอนเทนต์ที่ช่วยสร้างการรับรู้ และขยายกลุ่มลูกค้าให้รู้จักแบรนด์ NGG JEWELLERY ครอบคลุมทั่วทั้งตลาดเอเชีย โดยหวังผลเพื่อเป็นการขยายตลาดเอเชีย ทั้งไทย จีน รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่เข้ามาเที่ยวเมืองไทย

ADVERTISMENT

นอกจากนี้ เป็นการนำกลยุทธ์การตลาดด้วยพรีเซนเตอร์ที่เป็น Influencer ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งกระจายช่องทางสินค้าครอบคลุม ทั้งในประเทศและตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะตลาดประเทศจีนและตลาดเอเชียอื่นๆ การร่วมมือกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ซึ่งมีสื่อประชาสัมพันธ์ครอบคลุมในทุกช่องทางทั้งสื่อในประเทศ และสื่อต่างประเทศ ทำให้โอกาสเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

หลังจากการประกาศผลรอบชนะเลิศ ก็จะมีการทำ Exclusive Collection โดยได้รับเกียรติจาก Massimo Zucchi ดีไซเนอร์ที่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบกับแบรนด์ระดับโลก มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับผู้ชนะเลิศทั้ง 7 คน ซึ่งสินค้าทุกชิ้นจะใช้พลอยธรรมชาติ สีต่างๆ มาเป็นองค์ประกอบอีกด้วย

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image