สุกี้ตี๋น้อย เติมเกมรุก บุกแม็คโคร โลตัส เสิร์ฟชุดผักพร้อมปรุง 139 บาท ขยายฐานคนกินที่บ้าน
สุกี้ตี๋น้อย ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด (BNN) ซึ่งเริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2562 ถึงปัจจุบันถือว่ามีรายได้เติบโตพุ่งขึ้นทุกปี
หลังได้ทุนหนาอย่างบริษัท เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JMART เข้ามาถือหุ้นด้วยในสัดส่วน 30% เมื่อปี 2565
ย้อนดูเส้นทางรายได้ในแต่ละปี เรียกว่าไม่มีขาดทุนเลยสักปีเดียว
-ปี 2562 มีรายได้ 499 ล้านบาท กำไร 15 ล้านบาท
-ปี 2563 รายได้ 1,223 ล้านบาท กำไร 140.3 ล้านบาท
-ปี 2564 รายได้ 1,572 ล้านบาท กำไร 148 ล้านบาท
-ปี 2565 รายได้ 3,976 ล้านบาท กำไร 591.5 ล้านบาท
-ปี 2566 รายได้ 5,262.4 ล้านบาท กำไร 907.1 ล้านบาท
-ปี 2567 กำไร 1,169 ล้านบาท
ล่าสุด สุกี้ตี๋น้อย กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก หลังซุ่มเปิดเกมรุก จาก”บุฟเฟ่ต์ชาบู”ราคาหลักร้อยอร่อยไม่อั้น จัดเป็นชุดพร้อมปรุงวางขายใน”แม็คโคร-โลตัส”ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสะดวกและเข้าถึงสินค้าได้มากขึ้น
โดยจัดเป็นชุดผักสุกี้ตี๋น้อย และชุดผักสุกี้หม่าล่า ตี๋น้อย ภายในจะประกอบด้วยชุดผัก น้ำซุป และน้ำจิ้ม จำหน่ายในราคา 139 บาท ทยอยวางจำหน่ายภายในเดือนเมษายนนี้
ปัจจุบัน สุกี้ตี๋น้อย ย่างเข้าสู่ปีที่ 7 และมีสาขาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567 มีทั้งหมด 78 สาขา Teenoi BBQ (บุฟเฟต์ปิ้งย่าง) 1 สาขา และ Teenoi Express (บุฟเฟต์พรีเมียม) 1 สาขา
ส่วนจะตอบโจทย์ฟีลของผู้บริโภคเหมือนทานเองที่ร้านได้มากแค่ไหนก็น่าสนใจมากไม่แพ้กัน