ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 09.30 น. วันที่ 6 พ.ย. ที่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ.
น.ส.ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. หลัง
ซื้อ รถยนต์ ยี่ห้อเมอร์ซิเดสเบนซ์ 350 e ในราคาเกือบ 4 ล้านบาท แต่เมื่อซื้อมาไม่ถึง 1 เดือน ปรากฎว่า
รถยนต์หรู กลับมีปัญหา ไฟที่ห้องเครื่องโชว์ หน้าปัดรถอยู่คลอดเวลา จึงได้นำรถเข้าเช็คสภาพที่ศูนย์ แห่ง
หนึ่ง จากนั้น จึงได้ติดต่อไปยังพนักงานขายและแจ้งความผิดปกติดังกล่าว ทางพนักงานขายแจ้งมาว่า
สาเหตุเกิดจากเครื่องยนต์ร้อนและระบบน้ำหล่อเย็นดันน้ำทิ้งออก ทำให้ระดับน้ำต่ำลงเรื่อยๆ จึงทำให้ไฟหม้อ
น้ำโชว์
ทั้งนี้ตนได้นำรถเข้าสภาพส่งซ่อมไปทั้งหมด 4 ครั้ง ซึ่งหลังจากที่ซ่อมแล้วก็ยังมีอาการเหมือนเดิม จึงอยาก
จะเจรจาเพื่อคืนรถคันดังกล่าว โดยในการเจรจาครั้งนี้มีตัวแทนจาก บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)
จํากัด และ บริษัท เบนซ์พระราม 3 จำกัด เข้าร่วมเจรจราในครั้งนี้ด้วย ซึ่งการยื่นข้อเสนอไปกับทางบริษัท เม
อร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จํากัด แล้ว ทางบริษัทได้ รับเรื่องไว้และขอพิจารณาในข้อเสนอที่ได้ยื่นไป
และจะในวันที่ 13 พ.ย. ทางบริษัท จะให้คำตอบว่าจะมีการตกลงแก้ไขอย่างไรบ้าง ซึ่งหากเป็นไปได้ตนก็
อยากจะได้เงินคืน
เมื่อทำการเจรจาเสร็จสิ้น ก็ได้รู้สึกสบายใจขึ้น เนื่องจาก ในวันนี้ตนก็ได้มีการคุยกับตัวแทนบริษัทเพียงระยะ
เวลาสั้นๆ ว่าได้พยายามติดต่อไปแล้ว แต่ที่ผ่านมาตนไม่เคยได้มีโอกาสเจรจากันอย่างเป็นทางการเพราะตน
ไม่ทราบว่าเรื่องที่ตนร้องทุกข์ไปนั้นถึงสำนักงานใหญ่หรือไม่ จึงต้องขอโทษทั้งสองฝ่ายด้วย ที่ทำให้ได้รับ
ผลกระทบทั้งสองฝ่าย