ยืนยันเป็นพันธมิตร แต่’วิสูตร’ รับ ‘ที โมเมนต์’ จับกลุ่มคนดูเดียวกับ “จีดีเอช 559”

วิสูตร พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที โมเมนต์ จำกัด ให้สัมภาษณ์ว่า บริษัทที่ตนร่วมลงทุนกับบริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือโมโนกรุ๊ปเพื่อผลิตภาพยนตร์ไทย นั้น จะผลิตผลงานเพื่อจับกลุ่มเป้าหมายผู้ชมอายุ 15-35 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับของบริษัท GDH 559 ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะกลุ่มผู้ชมวัยดังกล่าวเป็นฐานคนดูภาพยนตร์ที่ใหญ่สุดในปัจจุบัน ทั้งนี้ยืนยันว่าตนกับจีดีเอช 559 ยังเป็นพันธมิตรกัน

ทั้งนี้ตั้งเป้าว่าปีแรกจะมีผลงานเพียง 1 เรื่อง ซึ่งในฐานะที่เป็นน้องใหม่ บุคลการก็ยังไม่มีประสบการณ์จึงยังไม่กล้าประเมินรายได้ แต่ภายใน 2-3 ปีจะต้องสร้างมูลค่าแก่บริษัทให้ได้

 “เรามานับ 1 ก็ต้องเริ่มทำงานกับคนใหม่ๆ อาจจะมีแต่ใจ แต่ยังไม่มีชั่วโมงบิน ฉะนั้นสิ่งที่ต้องการเวลานี้คือการสะสมประสบการณ์ให้แน่นและดี ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาหลายปี เหมือนที่จีทีเอชเคยทำ แต่ผมไม่ได้กลัวการเริ่มต้นใหม่ เพราะเราเริ่มมา 2 ครั้งแล้ว แต่ละครั้งก็เดิมพันสูงทุกครั้ง” วิสูตรกล่าว

 สำหรับภาพรวมของวงการภาพยนตร์ไทยปีนี้ว่า วิสูตรกล่าวว่า ไม่ค่อยแตกต่างจากปีที่แล้ว อย่างไรก็ดีต่อไปเมื่อ “ทีโมเมนต์” และ “จีดีเอช 559” ร่วมกันผลักดันงานเข้าสู่ตลาดมากๆ อาจทำให้วงการคึกคักขึ้น

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image