แฟร์ไหม? ‘หนิง ปณิตา’ ถามควรทำอย่างไร ถ้าต้องตกเครื่องเพราะพนักงานสายการบินไม่เพียงพอ

หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ โพสต์คลิประบายความในใจแต่เช้า เมื่อตนเองจะเดินทางไปทำบุญที่ต่างจังหวัด แต่พบกับปัญหาการให้บริการผู้โดยสารของสายการบินหนึ่ง โดยเจ้าตัวได้บอกว่า ตนเองอาจจะตกเครื่อง เพราะพนักงานที่ให้บริการในการเช็คอินไม่เพียงพอต่อผู้โดยสาร 

“เคาท์เตอร์เช็คอินเปิดอยู่ 3 เคาเตอร์ ประชาชนต้องมานั่งรอ แต่บอกว่าเครื่องบินจะไม่รอ เพราะเจ้าหน้าที่บริการไม่พอ”

อาจตกเครื่อง …. แฟร์มั้ย ????…… เค้าเตอร์ปิดเช็คก่อนเครื่องออก 45 นาที ?มาถึงก่อน45 นาที แต่ พนักงานบริการไม่พอกับจำนวนลูกค้า ลูกค้าบางท่านเดินสวิชไปมาหลายเค้าเตอร์ตามพนักงานฝึกหัดหรือนักศึกษาฝึกงานที่ให้บริการ เนื่องจากระบบมีปัญหา เดินไปถามพนักงานเช็ค ชีบอกเครื่องออกตามเวลา รีบอยู่ (แบบชีเหวี่ยงนิดๆ) …. พี่ก้อรีบน้อง ถ้าตกเครื่อง ??? เอิ่ม แล้วพอได้เช็ค มีสัมภาระ เข้าใจตอนซื้อ ซื้อแบบไม่มีของ แต่ยินดีจ่ายเพราะบังเอิญมีของ อันนี้ไม่มีปัญหา แต่ที่มีคือ พนักงานบอกว่า สัมภาระอาจไปไม่ทัน เพราะเลทแล้ว มาก่อนทำไมไม่เข็คแบบออโต้ เราตอบไปว่า ทำไมเป็น พนังงานตอบมีเจ้าหน้าที่ อยากจะบอกว่าเจ้าหน้าที่นี่แหละที่ให้เดินไปมา (คนอื่นอีกหลายคนก้อโดนแบบนี้) คำถามคือ ความผิดเราหรอ???? มีแบบนี้ด้วย เขื่อมะ ปชช. ที่โดนรอเพียบ ??การมีปากเสียงครั้งนี้ใครจะว่าแรงก้อยอม??……………..ถามหาสิ่งที่ถูกต้อง (ปชช. ทั่วไปเสียงไม่ดังพอ) ??‍♀️??‍♂️??‍♀️??‍♂️??‍♀️??‍♂️วิ่งๆๆๆๆๆ ทั้นมั้ย???? ?บทจะตรงเวลาก้อตรงซะ บทจะดีเลย์ก้ออะนะ ?พนง. แต่ละคน อาชีพเสริมคือ เหวี่ยง พอเราถอดแว่น ตกใจ!!!!! ?ปชช. คือคนเสียเงิน #ผู้รับบริการควรได้การบริการที่ดีจากผู้ให้บริการ (ไม่ใช่แค่โฆษณาชวนเชื่อ) ? มิใช่สีเหลืองนะครัช ?เพิ่มเติม วิ่งมาไกลมากกกกก บนรองเท้าส้นสูง วินาทีสุดท้ายประตูปิด นั่งประมาณ10นาที แอร์ประกาศบอกให้รอสักครู่เพราะ เหมือนเครื่องอื่นบินอยู่ ยังไม่สามารถออกได้ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ตึง !!!! จบข่าวค่ะ วิ่งแทบตาย กำหนดเครื่องออกเดิม 7.00 นี่ 7.30

A post shared by Panita Tumwattana (@ningpanita) on

Advertisement

ทั้งนี้ก็คงต้องรอฟังข้อเท็จจริง คำชี้แจงจากสายการบินอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก ningpanita

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image