สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียวดูแลคนไทยที่ตกค้างที่สนามบิน

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียวดูแลคนไทยที่ตกค้างที่สนามบิน

นายสิงห์ทอง ลาภพิเศษพันธุ์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว นำทีมเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูต ฯ ไปพบปะ ให้กำลังใจและช่วยเหลือคนไทย 10 รายที่ตกค้างที่สนามบิน Haneda และได้นำหน้ากากอนามัย เจลล้างมือแอลกอฮอล์ แว่น goggles ทิชชู่เปียก วิตามินซี และสเปรย์ฆ่าเชื้อโรค ไปมอบให้คนไทยที่ได้รับผลกระทบจากการประกาศระงับเที่ยวบินเข้าประเทศไทยระหว่างวันที่ 4-6 เมษายน 2563 ของ กพท. นอกจากนี้ ยังประสานขอผ้าห่มจากสายการบินเพื่อให้คนไทยใช้ระหว่างพักที่สนามบิน รวมทั้งสามารถใช้ห้องอาบน้ำในบริเวณ transit area ด้วย

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียวดูแลคนไทยที่ตกค้างที่สนามบินนายสิงห์ทอง ลาภพิเศษพันธุ์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว…

โพสต์โดย กระทรวงการต่างประเทศ Ministry of Foreign Affairs of the Kingdom of Thailand เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2020

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้คลังจ่ายเงินเยียวยา 5 พัน ล็อตแรก 8 เม.ย.
บทความถัดไปสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโซลให้ความช่วยเหลือคนไทยที่สนามบินอินชอน