สถานทูตไทย ณ กรุงโตเกียว เปิดให้คำปรึกษาทาง’ไลน์’ทุกวัน สำหรับคนไทยที่เจอปัญหาในญี่ปุ่น

สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ประชาสัมพันธ์บริการให้คำปรึกษาทางแอพพลิเคชั่น “ไลน์” สำหรับคนไทย แรงงานไทย และนักท่องเที่ยวชาวไทยทั่วไปที่ประสบปัญหาในประเทศญี่ปุ่น ได้ทุกวัน

โดยเฟซบุ๊กของสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว โพสต์ภาพประชาสัมพันธ์ที่มีข้อความระบุว่า สายด่วน Dekthai-Hotline สนับสนุนโดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว บริการรับปรึกษาทางไลน์ทุกวัน สำหรับคนไทย แรงงานไทย และนักท่องเที่ยวชาวไทยทั่วไปที่ประสบปัญหาในประเทศญี่ปุ่น หากประสงค์ขอรับคำปรึกษาด้านต่างๆ เช่น กฎหมายการสมรส หย่าร้าง สัญชาติ แรงงาน การศึกษา สุขภาพ ฯลฯ โดยเด็กไทยกรุ๊ป (NPO) ได้รับการรับรองจากเครือข่ายคนไทยในญี่ปุ่น (TNJ) โดยสามารถแอดไลน์ไปที่ ID: dekthaihotline

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image