งานพรีเมียม ‘แอคเซสเซอรี’ คู่ใจ

งานพรีเมียม ‘แอคเซสเซอรี’ คู่ใจ

ก่อนออกจากบ้านหากไม่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็ม หลายคนก็ขอให้ได้ถือแอคเซสเซอรีคู่ใจสักชิ้นสองชิ้นติดตัวเพื่อเพิ่มลุคความปัง ไม่ว่าจะเป็นต่างหู สร้อยคอ นาฬิกา เครื่องประดับหัว ไปจนถึงกระเป๋ารูปแบบต่างๆ

ซึ่ง โรเชลล์ (ROCHELLE) แบรนด์กระเป๋าหนังจระเข้ฝีมือคนไทย ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ “ROCHELLE X Pimpa by Pimpa Paris” คงดีไซน์เรียบโก้ มีกลิ่นอายของความคลาสสิค ถือไปได้ทุกงานทั้งยังผสานวัสดุธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของงานท้องถิ่นกับมนต์เสน่ห์ของหนังจระเข้ราคาแห่งเครื่องหนังในเฉดสีอินเทรนด์สปริงซัมเมอร์

ขณะเดียวกันแบรนด์ดังอย่าง คาร์เทียร์ (Cartier) ก็สานต่อความความคลาสสิกอันไม่มีที่สิ้นสุดของแคมเปญ The Culture of Design หรือศิลปะแห่งการออกแบบ กับ “Cartier Iconic Mini Game” เกมที่จะพาค้นหาไอคอนในแบบฉบับของตัวเอง

โดยมีความสนุกให้เลือกถึง 7 แบบ 7 เกม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลเล็กชั่นอันโดดเด่นทั้ง 7 อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาอย่างยาวนาน ได้แก่ บัลลง เบลอ (Ballon Bleu), จุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou), แทงก์ (Tank), ทรินิตี้ (Trinity), ปองแตร์ (Panthre), เลิฟ (Love) และซานโตส (Santos) ณ ร้านคาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ตั้งแต่วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2565

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon