หวัง อี้ป๋อ-ปิแอร์ ไนนีย์ แบรนด์แอมฯคนใหม่ ลาคอสท์

หวัง อี้ป๋อ-ปิแอร์ ไนนีย์ แบรนด์แอมฯคนใหม่ ลาคอสท์

สําหรับค่ำคืนงาน Paris Fashion Week 2024 ที่ผ่านมา ภายใต้คอลเล็กชั่น Fall / Winter 2024 ที่มีชื่อว่า ‘Victory of 1927’ ได้มีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโกลบอลคนใหม่ของ ‘ลาคอสท์’ (Lacoste) อย่าง หวัง อี้ป๋อ และ ปิแอร์ ไนนีย์

หวัง อี้ป๋อ
ปิแอร์ ไนนีย์ (ซ้าย)

โดยคอลเล็กชั่นนี้ Pelagia Kolotouros ได้แรงบันดาลใจจาก Rene Lacoste นักกีฬาชาวฝรั่งเศส ดึงเอกลักษณ์ของชุดเทนนิสกับแฟชั่นในยุค 1920-1930 มาตีความใหม่ โดยนำเสนอออกมาในลุคสปอร์ตสไตล์ฝรั่งเศสที่มีดีไซน์เรียบง่ายแต่ทรงพลัง มีความเฟมินีนและความหรูหราผ่านการปักเลื่อมเงินรูป Baby Crocs ทั้งตัวบนชุดเดรสผ้าลูกไม้ และปักเลื่อมเงินบนเสื้อแขนกุดผ้าตาข่าย ตลอดจนลวดลายบนไทและพันคอผ้าไหมสไตล์ neo-bourgeois

Advertisement

ส่วนกระโปรงผ้าจีบเทนนิสที่ผลิตจากผ้าฟรีซ พร้อมเข็มขัดลายแข่ง รวมถึงสัญลักษณ์ Chemise Lacoste นอกจากนี้ ยังมีลวดลายผ้าแจ๊กการ์ดสไตล์ป๊อปอาร์ตที่ประดับด้วยลายโมทิฟที่ได้แรงบันดาลใจมาจากถ้วยรางวัลจากการชนะในการแข่งขันเดวิสคัพอีกด้วย ส่วนกระโปรงทรงจีบได้รับแรงบันดาลใจจากแชมป์เทนนิส Suzanne Lenglen โดยใช้เนื้อผ้าทวิลล์สุดคลาสสิกให้ลุคที่เรียบหรู

ชิ้นไอคอนิคประจำคอลเล็กชั่นนี้ประกอบด้วยเสื้อโค้ตผ้าแคชเมียร์กระดุม 2 แถว พร้อมการตกแต่งด้วยการปักลายจระเข้สีเหลืองขนาดใหญ่ด้วยมือ มาพร้อมกับกระเป๋าถือเดินทางสไตล์วินเทจทรงถังลายหนังจระเข้ ให้ลุคที่ดูแล้วน่าจับตามอง สำหรับลุคสวยในวันสบายๆ ออกไปเที่ยวเล่น หรือเดินช้อปปิ้ง

Advertisement

คอลเล็กชั่นสุดเก๋

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image