ปาล์ม แองเจิลส์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ ลุคสตรีท ‘หมีพังก์สุดเท่’

ปาล์ม แองเจิลส์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ ลุคสตรีท ‘หมีพังก์สุดเท่’

ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) ไฮสตรีทแบรนด์ขวัญใจสายสตรีทและแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “Bear In Mind: The New Iconic Is Back” การกลับมาของแคปซูลคอลเล็กชั่นสุดไอคอนิก พร้อมนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของหมีพังก์ในเวอร์ชั่นสุดเท่ ที่ครั้งนี้ได้ศิลปินบอยกรุ๊ปแห่งยุค PERSES มาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นของคอลเล็กชั่นนี้ได้อย่างน่าจดจำ

โดยครั้งนี้ ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) ได้หยิบยกไอคอนิกประจำแบรนด์อย่าง ‘Bear’ กลับมาอีกครั้ง พร้อมดีไซน์ที่นำหัวหมีเย็บเข้ากับลำตัวด้วยลวดเย็บเหล็ก ที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งความขบถในแบบพังก์ ผสมผสานกับความน่ารักได้อย่างลงตัว และยังคงโดดเด่นด้วยการเล่นคำ ‘Bear In Mind’ ที่สื่อความหมายลึกซึ้งและจดจำง่าย พร้อมโลโก้ ‘Palm Angels’ ที่จัดวางอย่างมีสไตล์

ADVERTISMENT

โดยถูกถ่ายทอดผ่านเฉดสีใหม่อย่างสีแดง ซึ่งมีภาพหมีพิมพ์ลายแบบมันเงา และมีลูกเล่นบริเวณข้อต่อหัวของหมีในรูปแบบงานปักที่สวยงามพร้อมประดับด้วยหมุดจริง ขณะที่ข้อความและโลโก้ถูกพิมพ์แบบนูนเพื่อเพิ่มมิติความโดดเด่น

การกลับมาของ “Bear In Mind: The New Iconic Is Back” ในครั้งนี้เป็นเหมือนการปลุกสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ให้มีชีวิตใหม่