ก้องภพ เผยทริกความสำเร็จ กีกี้ บิวตี้ สเปซ เน้นคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ
อีกหนึ่งความสำเร็จของ “กีกี้ บิวตี้ สเปซ” (KIKI Beauty Space) ลักซ์ชัวรี่ บิวตี้ ซาลอนอันดับหนึ่งของไทย เจ้าของรางวัล World’s Best Luxury Beauty Salon จาก World Salon Awards ในปี 2565
ล่าสุด สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในวงการ ในฐานะ Brand Ambassador แห่งแรกและแห่งเดียวอย่างเป็นทางการของ milk_shake Thailand การร่วมมือกันครั้งนี้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ milk_shake ในฐานะผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะระดับพรีเมี่ยมจากอิตาลี ที่ซาลอนชั้นนำและช่างผมมืออาชีพทั่วโลกกว่า 90 ประเทศ ให้ความไว้วางใจมายาวนานกว่า 26 ปี
ทั้งนี้ พร้อมจับมือสร้างสีสันและมิติใหม่ให้วงการเส้นผมร่วมกันตลอดทั้งปี 2025 ประเดิมแคมเปญสุดพิเศษ “milk_shake Hair Cocktail Experience by KIKI Beauty Space” ในคอนเซปท์ค็อกเทลบำรุงเส้นผม ที่จะตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมในด้านต่างๆ มาเลือกใช้บริการที่กีกี้ บิวตี้ สเปซ สาขาสยามสแควร์ ซอย 3 และศูนย์การค้าเมกา บางนา โดยมีเมนูให้เลือกถึง 6 สูตร
ก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์ ผู้ก่อตั้ง กีกี้ บิวตี้ สเปซ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ กีกี้ บิวตี้ สเปซ ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador แห่งแรกและแห่งเดียวอย่างเป็นทางการของ milk_shake Thailand เนื่องจากเป็นพรีเมี่ยมแฮร์แคร์ ที่กีกี้ บิวตี้ สเปซ เองชื่นชอบและเลือกใช้มาตั้งแต่เริ่มต้น เพราะไม่เพียงเป็นแบรนด์ออร์แกนิคคุณภาพสูงจากอิตาลี แต่ยังมีไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วน
“ลูกค้ามีความต้องการที่หลากหลาย ดังนั้นที่ผ่านมา กีกี้ บิวตี้ สเปซ จึงให้ความสำคัญกับการคัดสรรผลิตภัณฑ์ตัวท็อปๆ จากหลากหลายแบรนด์มาไว้ที่ร้าน ส่วนจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ไหนนั้น ขึ้นอยู่กับโจทย์ของลูกค้าที่เข้ามา ซึ่งเราจะให้คำปรึกษา และแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ แต่ไม่ว่าลูกค้าที่มาใช้บริการจะมีโจทย์แบบไหน ทุกท่านจะมีโอกาสได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ของ milk_shake อย่าง milk_shake Whipped Cream Leave-in Foamเนื้อวิปครีมบำรุงผม ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของแบรนด์ milk_shake ที่เรามองว่าตอบโจทย์การบำรุงผมให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี” ก้องภพกล่าว
อีกหนึ่งความสำเร็จของซาลอนไทย