18 แฟชั่น ฟอร์กอตเทนโชว์

ด้วยแนวคิดที่จะส่งเสริมและพัฒนาผลงานการออกแบบเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์ต่างๆ ของบริษัทให้มีศักยภาพ คุณภาพ และมีนวัตกรรมต่างๆ มากขึ้น บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จึงจัดโครงการ “เดอะ ฟอร์กอตเทน โชว์ 2018” ขึ้น ในงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 22 ซึ่งดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว ณ ห้อง ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

โดยภายในงานได้จัดให้มีแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าของแบรนด์ต่างๆ ในบริษัททั้งหมด 18 แบรนด์ อาทิ แอโรว์, บีเอสซี ลองเจอเร และ กี เดอ กีลาโรช ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ขาว ดำ ทอง” โดยแบรนด์เสื้อผ้าที่มีผลงานโดนใจจะได้รับรางวัล “เดอะ เบสท์ ฟอร์กอตเทน โชว์ อวอร์ด 2018” ซึ่งตกเป็นของ “อองฟร็องต์” ที่มาในแนวคิดเสกเวทมนตร์ให้เด็กหญิงกลายเป็นเจ้าหญิงแสนสวยในเทพนิยาย “อองฟร็องต์ เมจิค”

ส่วนรองอันดับ 1 คือ “แด็กส์” และ “กระเป๋า ฌอง หลุยส์ เชอเร” ที่มาในคอนเซ็ปต์ใกล้เคียงกัน “ยุคทองของศิลปะและแฟชั่นตะวันตก” เน้นกลิ่นไอความหรูหราในโทนสีทองที่โดดเด่น

ขณะที่เสื้อผ้าผู้หญิง แอล บูติค, อิโตคิน และวาโก้ เบลาส์ คว้ารางวัลชมเชยไปครอง ด้วยแนวคิดที่ดึงเอาเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหญิงสาวในรูปแบบต่างๆ สะท้อนออกมาตามเทคนิคการปัก ถัก กุ๊น ดูมีเสน่ห์ ล้ำค่า และมีมนต์ขลัง ตลอดจนผสมผสานความเป็นไทยในกลิ่นอายตะวันตกเข้าด้วยกัน

Advertisement

อลังการ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image