ฟินนาเล่…เผ็ดทุกรันเวย์ ‘แอล แฟชั่นวีก 2018’

เป็นแฟชั่นโชว์แห่งปี ที่เหล่าคนแฟชั่นต่างเฝ้ารอคอย สำหรับงาน “แอล แฟชั่น วีก ออทั่ม วินเทอร์ 2018” ที่ปีนี้ขนทัพไทยดีไซเนอร์กว่า 17 แบรนด์ อาทิ วทาณิกา, คลอเส็ท, เพนคิลเลอร์, เมซ์ มิวเซียม มาร่วมสร้างโชว์ทั้งหมด 14 โชว์ตลอด 5 วันที่ผ่านมา ให้ได้ชม ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่แต่ละแบรนด์ก็ทุ่มทุนเนรมิตโชว์อลังการไม่แพ้กัน

ณิชา

ปีนี้ Vickteerut (วิคธีร์รัฐ) โดย อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์ นำเสนอคอลเล็กชั่น 1001 จากแรงบันดาลใจ หนึ่งพันหนึ่งราตรี นิทานอันโด่งดัง ให้กลิ่นอายของสาวๆ ยุคใหม่ที่ออกไปโลดแล่นกลางทะเลทราย

Advertisement

ขณะที่ เอเอสวี ขอเปลี่ยนโฉมรันเวย์ให้ดูโรแมนติก กับคอลเล็กชั่น 2 ลิตเติ้ล เวิร์ดส 1 บิ๊ก คอนเซ็ปต์ จากแรงบันดาลใจของซีรีส์ดังแห่งยุค 90 อย่าง เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ โดดเด่นเรื่องสไตล์ แฝงไว้ด้วยความสัมพันธ์ของเพื่อน และคู่รักอย่างลงตัว

พลพัฒน์ อัศวประภา

ข้ามมาที่แบรนด์ “แลนด์มี่” ที่ มี่-เนตรดาว วัฒนะสิมากร พาทุกคนย้อนสู่ยุควิคตอเรียนกับคอลเล็กชั่น เลิฟ อิส อัลโมสต์ เอเวอรี่ธิง ที่มีซีลูเอทเสื้อผ้าแบบโบราณ เป็นสาววินเทจแท้ ทั้งลูกไม้ ผ้า เฉกเช่นสาวยุควิคตอเรียน

Advertisement

ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์ครั้งแรกของแบรนด์ ณิชา ที่นำเอาภาพพิมพ์แนวอิลลัสเตรชั่นมาพิมพ์ลายลงบนเสื้อผ้าให้ดูโก้หรู โฉบเฉี่ยว ใส่ได้ทุกโอกาส กับคอลเล็กชั่น ดาร์ก วันเดอร์

ณิชชา ธนาลงกรณ์

บ่งบอกคาแร็กเตอร์ความเซ็กซี่ หรูหรา สมาร์ทได้เป็นอย่างดี ไม่ผิดหวัง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image