โลโก้ 60 ปี ไทยน้ำทิพย์

จักรภัทร

เปิดโอกาสให้เยาวชนร่วมส่งผลงานออกแบบ สะท้อนความเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมเครื่องดื่มในเมืองไทย ทันสมัย เข้าถึงคนรุ่นใหม่ ล่าสุด บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มโคคา-โคลา และผลิตภัณฑ์ในเครือ เผยโฉมผลงานชนะเลิศการประกวดโลโก้ฉลองครบรอบ 60 ปี ไทยน้ำทิพย์

โดยผลงานการออกแบบของนายจักรภัทร ทาจันทร์ จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต คว้ารางวัลชนะเลิศ และรับทุนการศึกษามูลค่า 1 แสนบาท จากผลงานส่งเข้าประกวดกว่า 160 ชิ้น

พรวุฒิ สารสิน ประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า ผลงานที่ได้รางวัลชนะเลิศสามารถถ่ายทอดถึงความมั่นคงของไทยน้ำทิพย์ในการเป็นผู้นำในด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มโคคา-โคลา ในประเทศไทยและประเทศแถบภูมิภาค และยังสื่อถึงความทันสมัย สามารถนำไปใช้ได้จริง ผนวกกับการดีไซน์ลายเส้นและตัวอักษรที่สวยงาม เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม รวมถึงการเพิ่มมุมมองใหม่ที่สดใสให้กับไทยน้ำทิพย์

Advertisement

ด้านเจ้าของรางวัลชนะเลิศ จักรภัทร ทาจันทร์ จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เล่าผลงานชิ้นนี้ว่า ตั้งใจออกแบบควบคู่กับวิสัยทัศน์ของไทยน้ำทิพย์ เน้นนำเสนอความเรียบง่าย แต่สอดแทรกความแข็งแรงมั่นคง

60 ปี ไทยน้ำทิพย์

ผลงานชนะเลิศ
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image