ที่มา | มติชนรายวันหน้า 18 |
---|---|
เผยแพร่ |
อยู่คู่ผู้หญิงไทยมานานกว่า 28 ปี สำหรับโอเรียนทอล พริ้นเซส เจ้าของประโยคฮิตอย่าง “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย”
ที่ล่าสุดมุ่งสู่การเป็น “ไลฟ์สไตล์แบรนด์” จัดงานเปิดตัวกระเป๋าซิกเนเจอร์ “โอเรียนทอล พริ้นเซส วีด้า แอนด์ แวนด้า ซิกเนอเจอร์ แบ๊กส์ ดีไซน์ บาย วทานิกา” ผลิตภัณฑ์แรกนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล บางค็อก
อภัยพร ศรีสุข ผอ.ฝ่ายการตลาด บจก.โอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์ กล่าวว่า โอเรียนทอลฯ มีปรัชญาของแบรนด์ในการเข้าใจผู้หญิง คือ ต้องกล้าที่จะแตกต่าง และมั่นใจที่จะสวยในแบบของตัวเอง จึงมุ่งสู่การเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ ที่จะทำให้ผู้หญิงสวยได้แบบ “คอมพลีตลุค” มากที่สุด
และกระเป๋าก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มหลักที่ผู้หญิงจะต้องมี
แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ดีไซเนอร์สุดแซ่บ เจ้าของแบรนด์ดังวทานิกา และผู้ออกแบบกระเป๋าคอลเล็กชั่นวีด้าแอนด์แวนด้าฯ เผยว่า ผู้หญิงนอกจากสวยแล้ว ต้องมีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย จุดนี้เป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบ
“แพรออกแบบกระเป๋าให้สามารถใช้งานได้ในหลากหลายโอกาส เป็นไอเท็มที่พกชิ้นเดียวจบ เพราะมีช่องเก็บของที่เยอะ สามารถปรับใช้งานได้หลายแบบ ทั้งแบบถือ สะพายข้าง หรือครอสบอดี้ แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบ โก้ โดยเลือกโทนสีแดง-ชมพูเป็นหลัก ด้วยเป็นสีที่สาวเอเชียชื่นชอบ” วทานิกากล่าว
ด้านเซเลบสาว แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ที่เผยว่า ลุคการแต่งตัวจะไม่สมบูรณ์หากขาด “แหวนและกระเป๋า” เพราะทั้งสองช่วยเสริมความมั่นใจให้ ส่วนเทคนิคเพิ่มความมั่นใจ คือต้องรู้ตัวเองก่อนว่าเหมาะกับสไตล์ไหน หาสไตล์ที่ใช่ แล้วแต่งไปเลย ไม่ต้องตามใคร เพราะสาวๆ ทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง
ไอเทมเพิ่มความมั่นใจ