น่าจับตา! ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ เจ้าของแบรนด์ ‘รีพลีต’ ผู้ชนะ ‘โว้ก แฟชั่นฟันด์’ 2018

โว้ก
โว้ก

จากผู้แข่งขันกว่า 100 คน ที่ร่วมขับเคี่ยวหาที่สุดของดีไซเนอร์รุ่นใหม่ ที่มีผลงานออกแบบแผนการตลาดที่โดดเด่น บนเวที “โว้ก ฮูส์ ออน เน็กซ์ เดอะ โว้ก แฟชั่น ฟันด์ 2018 ” โดย โว้ก ประเทศไทย

โว้ก – ที่จัดต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 5 ก็ได้เผยผลงานของ 10 ผู้เข้ารอบสุดท้ายผ่านแฟชั่นโชว์เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก พร้อมประกาศผู้ชนะเลิศ ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ศูนย์การค้าสยามพารากอน

กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหาร นิตยสารโว้ก ประเทศไทย เผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จกับโครงการมาตลอด 4 ปี ซึ่งแต่ละปีได้ผลิตดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ และนักธุรกิจแฟชั่นอย่างสมบูรณ์แบบมาแล้วกว่า 40 แบรนด์ โครงการนี้จึงเป็นเหมือนประตูที่ทำให้คนรุ่นใหม่ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างมั่นคง ในปีที่ 5 จึงได้เน้นย้ำเรื่องธุรกิจให้กับดีไซเนอร์ เพราะบางครั้งคนเหล่านี้ก็มองข้ามเรื่องธุรกิจไป แบรนด์ที่ดีจะต้องมีทั้งการสร้างสรรค์ผลงาน มาร์เก็ตติ้ง การเงิน และแบรนดิ้งจึงจะสำเร็จ ซึ่งผู้ชนะจะพิจารณาจากเอกลักษณ์ของแบรนด์ว่ามีตัวตนชัดไหม, ขายได้จริงในเชิงธุรกิจหรือเปล่า และมีศักยภาพจะเติบโตไหม ต่อยอดได้หรือเปล่า

กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการนิตยสารโว้ก (ขวา) และ ณิชารีย์ ประสิทธิ์รัตนพร เจ้าของแบรนด์รีพลีต (กลาง)

ณิชารีย์ ประสิทธิ์รัตนพร เจ้าของแบรนด์รีพลีต เผยว่า จริงๆ รีพลีตเป็นแบรนด์กระเป๋าผ้าร่ม แต่เราอยากทำให้คอลเล็กชั่นนี้ให้เด่นชัดขึ้นมา ด้วยเรื่องของสปอร์ตแวร์ ทั้งเสื้อผ้า กระโปรง และฮู้ด โดยใช้เอกลักษณ์ของแบรนด์ คือพลีต เข้ามาปรับใช้ และพาลูกค้าย้อนกลับไปสู่ยุคเรโทร โครงการนี้ทำให้ได้รับความรู้ต่างๆ จากคณะกรรมการ จากตอนแรกที่ไม่รู้ว่าจะทำโปรดักต์อะไรต่อ แต่พอได้รับคำแนะนำ ก็ทำให้รู้ว่าจะขยายไปในทางไหน จนออกมาเป็นโปรดักต์ที่มากขึ้น และความสำเร็จในครั้งนี้จะทำให้เราได้ดำเนินตามแผนธุรกิจที่วางไว้ ตลอดจนทำให้ลูกค้ารู้จักเรามากขึ้น

อีกหนึ่งสาวน่าจับตามอง

Advertisement
เหล่าดีไซเนอร์ผู้เข้าร่วมประกวด
เหล่าดีไซเนอร์ผู้เข้าร่วมประกวด
แฟชั่นโชว์
แฟชั่นโชว์
แฟชั่นโชว์
แฟชั่นโชว์
แฟชั่นโชว์
แฟชั่นโชว์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image