แตกไลน์ ‘นารายา’ ชวนจิบน้ำชายามบ่าย ชมผ้าไทย

NaRaYa Tea Room (นารายา ทีรูม)

แตกไลน์ ‘นารายา’ ชวนจิบน้ำชายามบ่าย ชมผ้าไทย

นารายา – นอกจากจะเป็นแบรนด์กระเป๋าผ้าสัญชาติไทย ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างประเทศแล้ว

นารายา (NaRaYa) ยังแตกไลน์ครอบคลุมธุรกิจ “ไลฟ์สไตล์” อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด จัดงานเปิดตัว “แฟลกชิพสโตร์” สาขาล่าสุด และ นารายา ที รูม (NaRaYa Tea Room) แห่งแรกในประเทศไทย ณ ชั้น G โซน สุขสยาม ไอคอนสยาม

Advertisement

วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ผู้ก่อตั้ง บจก. นารายณ์ อินเตอร์เทรด เผยว่า นิยามของนารายาคือ “สินค้าดีราคาไม่แพง” เป็นแบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทย โดยคนไทย ที่เต็มไปด้วยความประณีต และความคิดสร้างสรรค์

“ในปีนี้นารายาเปิด แฟลกชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุด พื้นที่ 1,350 ตร.ม. โดยภายในร้านมีสินค้าแฮนด์เมดกว่า 3,500 รายการ ซึ่งเป็นงานฝีมือจากกลุ่มฝีมือแรงงานในชนบททั่วประเทศ เป็นการสนับสนุนให้เกิดการรวมตัวเพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชน” บิ๊กบอสแห่งนารายากล่าว และว่า

Advertisement

“นอกจากนี้ ยังได้เปิด ร้านชาในสไตล์นารายา ที่แรกในประเทศ นำเสนอเมนูเครื่องดื่ม อาทิ ชามะลิ, ชากุหลาบ เมนูของว่างไทย อย่าง กระทงทองพันชั่ง, ขนมปังปิ้งเนยนารายากับสังขยา, ข้าวเหนียวมูนมะม่วง, ข้าวตังหน้าตั้ง ฯลฯ”

อย่างไรก็ตาม นารายายังแนะนำผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ในแบรนด์เสื้อผ้า “เอแวนเจลิซ่า นารายา ซิลค์” ผ่านเสน่ห์ของผ้าไหมไทย ตลอดจนเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอีกด้วย

วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด


เรียกว่า “เอาใจ” นักช้อปแบบจัดเต็ม!

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image