‘ลองฌอมป์’ โชว์กระเป๋า ออกแบบเพื่อ ‘ไทย’ ใบเดียวในโลก

โซฟี เดอลาฟองเตน ทายาทรุ่นที่ 3 ลองฌอมป์ กับกระเป๋ารุ่นพิเศษใบเดียวในโลก

แฟชั่นนิสต้าชาวไทยถึงกับร้องว้าว เมื่อ ลองฌอมป์ (Longchamp) แบรนด์เครื่องหนังแฟชั่นชั้นนำจากกรุงปารีส จัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ฉลองเปิด ลองฌอมป์ แฟล็กชิพ สโตร์ @ ดิ เอ็มควอเทียร์ (Longchamp Flagship Store at The Emquartier) แห่งแรกในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ โดย โซฟี เดอลาฟองเตน ทายาทรุ่นที่ 3 ลองฌอมป์ เดินทางมาเป็นประธานในงาน พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนชาวไทย ด้วยการดีไซน์กระเป๋าสุดพิเศษ “เลอ ปลิยาจ เอฮิตาจ ไตรคัลเลอร์ ไทยแลนด์ สเปเชี่ยล อิดิชั่น” ใบเดียวในโลกมอบให้ประเทศไทย เพื่อมานำประมูลและนำรายได้ทั้งหมดบริจาคให้มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมเชิญแขกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อเล็กซ่า ชุง (Alexa Chung) สไตล์ไอคอนระดับโลกและแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ลองฌอมป์ บินตรงจากฝรั่งเศส ร่วมงานเฉลิมฉลองครั้งนี้โดยเฉพาะ ณ ลองฌอมป์ แฟล็กชิพ สโตร์ชั้น G อาคารเฮลิกซ์ ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์

สุวดี พึ่งบุญพระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และคุณโอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พีพี กรุ๊ป กล่าวว่า ลองฌอมป์ แฟล็กชิพ สโตร์ @ ดิ เอ็มควอเทียร์ แห่งแรกในประเทศไทย ถูกออกแบบคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด ภายใต้มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เน้นความทันสมัยใช้โทนสีขาวเป็นหลัก เพื่อผลักให้สินค้าที่หลากสีสันของแบรนด์เกิดความสะดุดตา เพิ่มเติมด้วยรายละเอียดต่างๆ ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของลองฌอมป์

Le Pliage Heritage Tricolore Thailand Special Edition ใบเดียวในโลก ออกแบบพิเศษ เพื่อ ประเทศไทย
Le Pliage Heritage Tricolore Thailand Special Edition ใบเดียวในโลก ออกแบบพิเศษ เพื่อ ประเทศไทย

ด้าน โซฟี เดอลาฟองเตน ทายาทรุ่นที่ 3 และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของลองฌอมป์ กล่าวถึงความพิเศษของกระเป๋า เลอ ปลิยาจ เอฮิตาจ ไตรคัลเลอร์ ไทยแลนด์ สเปเชี่ยล อิดิชั่น ใบเดียวในโลกว่า เป็นการนำกระเป๋ารุ่นไอคอนทรงสี่เหลี่ยมคางหมูอย่าง เลอ ปลิยาจ เอฮิตาจ ไตรคัลเลอร์ ที่หยิบเอาลูกเล่นคัลเลอร์บล็อกรวม 3 เฉดสีที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิงมาผสมผสานรวมกันอย่างลงตัวจนออกมาเป็นสีพิเศษที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เริ่มจากหูหิ้ว ใช้ที่เป็นสีเพลโกล สีทองประกายอ่อน สื่อถึงการเฉลิมฉลองการเปิดแฟล็กชิพ สโตร์ ครั้งนี้ ตกแต่งด้วยคริสตัลแทนกระดุมสีทองสะท้อนถึงความหรูหรา ขณะที่ตัวกระเป๋าเป็นสีคอรัล สีส้มอมชมพู สื่อถึงความสดใสและทันสมัยตามแบบฉบับของสาวลองฌอมป์ ส่วนหนังด้านข้างกระเป๋าเป็นสีเกิร์ล ชมพูพาสเทล ซึ่งเป็นตัวแทนสีประจำซีซั่นสปริงซัมเมอร์ 2016 และอีกหนึ่งไฮไลต์ความพิเศษ ตัว label สัญลักษณ์แบรนด์ด้านใน สลักคำว่า Longchamp For Bangkok Limited Edition มอบให้เป็นที่ระลึกสำหรับกรุงเทพมหานครเมืองหลวงของประเทศไทย

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไฮไลต์ของงานกับการประมูลกระเป๋าสุดพิเศษ ปรากฏว่าผู้ชนะการประมูล ได้แก่ นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ เจ้าของ AIC ศูนย์นวัตกรรมความงามกรุงเทพ ชนะการประมูลไปด้วยราคาสูงสุดคือ 2.5 แสนบาท โดยผู้ชนะการประมูลบอกว่า รู้สึกดีใจและที่ร่วมประมูล เพราะตั้งใจอยากร่วมทำบุญ และซื้อเป็นของขวัญให้ พญ.ช้องมาศ เลิศสิน ภรรยาด้วย

Advertisement

สุดพิเศษ

7.อเล็กซ่า ชุง (Alexa Chung) สไตล์ไอคอนระดับโลกและแบรนด์แอมบาสเดอร์ลองฌอมป์ บินตรงจากฝรั่งเศส
อเล็กซ่า ชุง
40.สุวดี พึ่งบุญพระ และ โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์  ผู้บริหาร พีพี กรุ๊ป
สุวดี พึ่งบุญพระ และ โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์

นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ

61.ลองฌอมป์ แฟล็กชิพ สโตร์ @ ดิ เอ็มควอเทียร์

Advertisement

66.ลองฌอมป์ แฟล็กชิพ สโตร์ @ ดิ เอ็มควอเทียร์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image