ส่องเทคนิคเลือก ‘ไอเท็มคู่ใจ’ นักเดินทาง

ส่องเทคนิคเลือก ‘ไอเท็มคู่ใจ’ นักเดินทาง

นักเดินทาง – เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคดิจิทัลที่นิยมออกไปท่องเที่ยว รับแรงบันดาลใจ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ กันมากขึ้น

แซมโซไนท์ จัดแคมเปญ #GeneationGo เพื่อสื่อถึงกลุ่มคนรักการเดินทาง และมีสไตล์ที่โดดเด่น โดยเนรมิตบริเวณ เซ็นทรัล คอร์ท ชั้นจี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นรันเวย์ในสนามบิน และจัดงานแสดงแบบคอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางยอดฮิต โดยมีบรรดาเซเลบริตี้ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

อภิชา พิพัฒศุนธา ผู้บริหารแซมโซไนท์ เผยว่า เจเนอเรชั่นไม่ได้ถูกแบ่งด้วยอายุอีกต่อไป ความตื่นเต้น และสถานที่ใหม่ๆ ยังรอให้หลายคนออกไปสำรวจ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่ชื่นชอบการออกเดินทาง โดยมีกระเป๋าเดินทางเป็นเพื่อนคู่ใจ

นอกจากจะเพิ่มความสะดวกในการเก็บข้าวของแล้ว ยังเป็น “ไอเท็ม” ที่สะท้อนตัวตนของผู้ใช้งาน ทั้งคาแร็กเตอร์ สไตล์ และความชื่นชอบอีกด้วย

อภิชา

เช่นเดียวกับ เซเลบหนุ่มหล่อ ไทด์-วสุวัส คูหาเปรมกิจ เผยถึงเคล็ดลับในการเลือกกระเป๋าว่า จากประสบการณ์กระเป๋าเดินทางฉีกระหว่างขนย้าย ทุกครั้งที่เลือกซื้อกระเป๋าเดินทางใบใหม่ จึงให้ความสำคัญกับคุณสมบัติ “ความแข็งแรง ทนทาน” เป็นอันดับแรก จากนั้นจะดูดีไซน์และโทนสีที่เข้ากับบุคลิกของตนเอง ก่อนเพิ่มความน่าสนใจและความสนุกด้วยการตกแต่ง “สติ๊กเกอร์” เท่ๆ

แค่นี้ก็ได้กระเป๋าเดินทางที่ไม่เหมือนใคร!

ด้าน นิน-ชนินทร์ เตรัตนชัย นักธุรกิจหนุ่ม เล่าว่า ควรเลือกกระเป๋าเดินทางที่มี “น้ำหนักเบา” เพราะจะได้ใส่ของเยอะๆ ด้วยก่อนหน้านี้เขามักจะโดนปรับค่าน้ำหนักสัมภาระเกินอยู่บ่อยครั้ง จึงแนะนำนัก (ชอบ) เที่ยวให้พก “เครื่องชั่งน้ำหนักพกพา” ไปด้วย เพราะมีประโยชน์ในการวางแผนเก็บสัมภาระอย่างมาก

“ผมโดนปรับบ่อยจนบางทีมาคำนวณแล้ว ทิ้งสัมภาระที่น้ำหนักเกินออกไป ยังถูกกว่าจ่ายค่าปรับสัมภาระเกินอีก” ชนินทร์กล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี

ไทด์ (ซ้าย) นิน (ขวา)

โดดเด่นอย่างมีสไตล์


ติดตามข่าวบันเทิงไลฟ์สไตล์ กับ Line@มติชนนิวเจน

เพิ่มเพื่อน

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้“ปรีชาพล” รับกังวล กกต.จ่อมีมติยุบพรรค แต่ให้เป็นเรื่องฝ่ายกม. ย้ำ “ทษช.” เดินหน้าต่อ
บทความถัดไป“ทูตสิงคโปร์” พบ “นายกฯ” อำลาตำแหน่ง มั่นใจไทยในฐานะประธานอาเชียนปีนี้